Chương 54: Gặp lại (2)

20.5K 958 139
                                    

Người phụ nữ đang đứng ở cửa và hướng mắt về phía anh. Dường như trong đáy mắt còn có ánh nước.

Mạc Thuần Uy bỗng nhiên có cảm giác rất thân quen truyền tới, sau đó nổi lên rồi lan toả khắp toàn thân.

Anh không rõ cảm giác này là từ đâu mà có, nhưng nơi ngực trái của anh đang đập liên hồi. Như đang mong chờ, cũng như là đang hối thúc.

Cụp mắt xuống một chút để che giấu đi thứ cảm xúc đột ngột xuất hiện này, sau một khắc anh mới ngẩng đầu nhìn lên.

Bước chân vừa định nhấc lên, lại lập tức khựng lại.

Người phụ nữ kia...

... đã không thấy đâu nữa.

***

Mạc Thuần Uy ngồi xuống ghế. Căn phòng màu tối cộng với số lượng ánh sáng ít ỏi càng trở nên u ám hơn.

Lạnh! Và cả áp bách toát ra từ hai người đàn ông đang ngồi đối diện nhau làm cho không khí đã bức bách càng thêm ngột ngạt.

Hai người đàn ông đó...

Một người mang vẻ đẹp ma mị và khí chất có chút yêu ma. Trên người hắn toát ra sự hào sảng nhưng lại như mê cung khiến cho người nhìn vào không thể không chìm đắm trong u mê của hắn.

Một người mang trên mình sự lãnh khốc. Nét mặt cùng lãnh khí toát ra áp đảo kẻ khác. Đôi mắt anh ta dài hẹp tựa hồ như chim ưng trên cao đang nhìn mồi.

Trong khoảng khắc, sự ngột ngạt bỗng nhiên gia tăng.

Người phụ nữ ngồi bên cạnh người đàn ông với lãnh khí kia đang đảo mắt nhìn quanh. Ngón tay cô ta chạm tới tay anh, khẽ siết: "Thuần Uy. Hiểu Thiên sợ."

Mạc Thuần Uy không để ý đến cô ta mà ánh mắt anh đang chăm chú nhìn về phía đối diện.

"Ngân Kính. Hoá ra người hẹn tôi lại là anh. Có việc gì?"

Ngân Kính mỉm cười nhìn anh, nhẹ nhún vai một cái rồi nói: "Mới gặp một lần mà nhớ tên tôi. Thật vinh hạnh." Ngừng một lát, nói tiếp: "Tôi chỉ là muốn cho anh xem một thứ. Nhưng trước tiên, hãy thoải mái tinh thần đã nhé."

Vừa nói xong, từ phía cửa chính đang mở ra bỗng nhiên xuất hiện một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc dài được uốn xoăn màu hồng đất. Cô ta mặc một chiếc váy dài bó sát, cổ được khoét sâu lộ ra vòng một no tròn đầy đặn.

Người phụ nữ kia bước tới sau lưng Mạc Thuần Uy, hai cánh tay ôm lấy cổ anh, dùng bộ ngực cọ xát lấy tấm lưng rộng lớn của anh. Cất lên giọng nói nũng nịu: "Ây da, người ta nhớ anh quá à."

Lưng Mạc Thuần Uy có điểm cứng lại nhưng rất nhanh chóng lại thả lỏng. Cảm nhận được sự nóng vội của Địch Mẫn Nhu ở bên cạnh, Mạc Thuần Uy không nhanh không chậm chạm vào mu bàn tay của cô ta như để trấn an.

[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)Where stories live. Discover now