Chương 35: Đừng trách tôi nhé!

24.3K 962 112
                                    


Thình thịch...

Thình...Thịch...

Trống ngực Mạc Thuần Uy không hiểu sao bỗng nhiên đập mạnh đến khó chịu.

Những ngón tay của anh đan chặt lại vào nhau. Sắc mặt cũng có điểm trở nên thất sắc khó coi.

Là có chuyện gì đây?

Mạc Thuần Uy cố trấn tĩnh bản thân, không để lộ ra bất cứ một biểu hiện cảm xúc khác thường nào trước mặt những người ở đây. Anh đảo mắt qua một lượt sáu mươi tám gương mặt đang vô cùng căng thẳng nhưng lại tỏ ra bình tĩnh. Ánh mắt anh dừng lại trên một người.

Người đàn ông này dù đã ngoài bốn mươi nhưng nhìn vẫn rất có khí chất. Nhất là khuôn mặt của ông ta, rất giống, vô cùng giống. Tựa hồ như là anh em trai với nhau vậy.

Người mà anh đang muốn nói đến chính là Trịnh Liệt, một trong bốn thiếu gia của tứ đại gia tộc làm mưa làm gió khắp toàn thế giới. Còn người đang ngồi trước mắt Mạc Thuần Uy anh đây, không ai khác, chính là Lâm Trạch, cha ruột của Trịnh Liệt.

Nếu nói về vai vế, anh và Trịnh Liệt là bằng hữu còn tốt hơn cả anh em ruột thịt, vậy nên hẳn là anh phải tỏ ra tôn kính với cha ruột của huynh đệ tốt của mình. Nhưng là, càng nhìn khuôn mặt của ông ta, anh lại càng có thái độ bài xích nghiêm trọng.

Chỉ vì ông ta, mà Trịnh Liệt đã phải chịu biết bao nhiêu cực khổ, gia đình lâm vào cảnh túng quẫn. Chỉ vì người cha này, mà mẹ ruột của Trịnh Liệt đã phải tự tử, để lại vết thương lòng không thể phai trong lòng Trịnh Liệt. Chỉ vì ông ta, mà người cha nuôi yêu thương Trịnh Liệt như con ruột mang tên Trịnh Minh Ca đã phải hộc máu mà chết vì phá sản chỉ trong một đêm.

Khóe mắt Mạc Thuần Uy khẽ khép hờ. Ông ta cũng là một trùm của một tổ chức hắc bang nhỏ, các chi nhánh phân bố khá rộng rãi và có cả ở New York. 

Đó là lý do mà Lâm Trạch có mặt trong buổi họp khẩn này.

Lâm Trạch thấy ánh mắt Mạc Thuần Uy nhìn chằm chằm vào mình thì cũng không tỏ thái độ gì khác thường, không những thế còn rất thản nhiên mỉm cười với anh.

Mạc Thuần Uy không để tâm, chỉ liếc qua một cái, sau đó ưỡn thẳng lưng, nói bằng giọng điệu trầm ổn nhất: "Tôi triệu tập cuộc họp khẩn ngày hôm nay là có hai nguyên do. Thứ nhất, là hắc đạo gần đây nổi lên một vài vụ bạo động ảnh hưởng xấu tới hắc đạo Mỹ. Thứ hai..." Nói đến đây, Mạc Thuần Uy ngừng một lát, ánh mắt sắc bén nhìn tại một nơi vô định, lãnh khí toát ra khiến cho cả căn phòng lập tức tràn ngập trong khí lạnh. Sau đó, anh nói tiếp: "Kẻ gây nên những vụ bạo động kia, đang ở đây."

Lời nói vừa dứt, những người trong phòng liền đưa mắt nhìn nhau. Vẻ mặt của mỗi người đều xuất hiện một biểu hiện khác thường. Dường như là ngạc nhiên, cũng dường như là đã đoán trước được.

Chỉ là, bây giờ bọn họ đang căng não ra để vừa phòng bị lại vừa đề phòng và cả chuẩn bị tâm lý để công kích.

Vô hình chung, không khí đang dần trở nên nghiêm trọng hơn khi câu nói tiếp theo của Mạc Thuần Uy được phát ra: "Và tôi đã biết người đó là ai."

[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)Where stories live. Discover now