Chương 29: Nội dung trong cuốn sổ

24.5K 981 163
                                    


Một khi Ngân Kính mặc quần áo càng tối màu, thì đó là lúc hắn càng phấn khích.

Mà lúc này đây, trên người hắn đang mặc chính là chiếc áo sơ mi xám tro. Là lần thứ hai màu xám tro cực kỳ hiếm hoi mới thấy hắn khoác lên người.

Lần thứ nhất, đó là mười bốn năm trước, hôm đó hắn vừa được mang tới tổ chức, trên người hắn cũng khoác chiếc áo có màu này. Chỉ là size nhỏ hơn.

Còn bây giờ hắn đã là một người đàn ông, cũng là lần thứ hai hắn mặc màu này, size áo lớn hơn một chút.

Nhưng là khí chất áp đảo, vẻ anh tuấn yêu nghiệt này, chỉ có một mình Ngân Kính mới có thể sở hữu một cách thuần thục như vậy.

Nhất là...

Sát khí bức người này!

"Tôi rất ít khi tức giận. Vũ. Cậu biết không?" Ngân Kính vẫn ngả đầu ra phía sau ghế, hai mắt vẫn nhắm nghiền, chỉ có cánh môi mỏng là hoạt động, phát ra âm thanh trầm trầm, không đoán ra nổi ý tứ trong đó.

Người tên Vũ nghe Ngân Kính nói vậy, chỉ cúi đầu tỏ vẻ kính trọng mà không nói ra bất cứ lời nào. Vì hắn biết, lúc này, cứ nên để Ngân Kính tự chìm đắm vào trong phấn kích của bản thân là tốt nhất.

"Nhưng lần này tôi tức giận rồi. A... phải làm sao bây giờ?" Ngân Kính nói xong, đôi hắc mâu chầm chậm mở ra, đôi mắt đen sẫm như chưa đựng cả vũ trụ ở trong đó, tiếp tục nói: "Có lẽ... đã đến lúc tôi nên lộ diện rồi."

Lúc này, ánh sáng của mặt trời từ phía bên ngoài ửng lên thêm một tầng, thứ ánh sáng chói lọi hắt vào bên trong căn phòng tối tăm, chiếu lên khuôn mặt của Ngân Kính. Chỉ là ánh sáng quá mức chói loá, làm cho người đối diện không thể nhìn rõ được cả khuôn mặt của hắn mà chỉ kịp nhìn thấy được bạc môi mỏng hé mở, lộ ra hàm răng trắng đều, thẳng tắp.

Nụ cười, lộ ra sự phấn khích, nhưng cũng chứa đựng cả sự thương tâm.

*******

Ngồi trước chiếc bàn làm việc lớn hình vòng cung màu đen.

Gió từ khe cửa sổ sát đất chưa được đóng kín đua nhau lùa vào trong phòng khiến cho những tấm rèm cửa màu xanh lam nhè nhẹ bay phất phơ, lan tỏa khắp không gian một mùi hương nhàn nhạt của khí trời.

Trong căn phòng rộng lớn chỉ có duy nhất một chiếc bàn làm việc, đây là căn phòng bí mật của Mạc Thuần Uy.

Anh ngồi trên ghế, ngả lưng về phía sau, hai mắt khép hờ nhìn về cuốn sổ trên mặt bàn.

là cuốn sổ nhỉ có mã khóa.

Lâu lắm rồi anh không lấy ra xem. Anh sợ những gì ở trong này sẽ làm anh phát điên khi chưa tìm thấy được Lý Hiểu Thiên.

Mạc Thuần Uy đưa bàn tay phải ra, lúc vừa chạm tới cuốn sổ thì ngón tay của anh lại do dự co lại. Sau đó lại vươn ngón tay ra, cầm lấy cuốn sổ.

Mã khóa của cuốn sổ này có bốn chữ số, bốn số đó là 1206.

Ngày mười hai tháng sáu, ngày sinh nhật của Lý Hiểu Thiên.

[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ