Chương 4

556 45 8
                                    

Anh vừa dẫn cô bé ra khỏi rừng vừa suy nghĩ "May mắn hôm nay trời đầy mây nếu không thì hơi phiền phức để vào thành phố .

Sau khi ra khỏi khu rừng rồi đi bộ khoảng ba tiếng nữa thì nàng dần dần nhìn thấy ở nơi xa đó có một thành phố phục cổ làm cho nàng nghĩ đến mình quên hỏi đây là thời đại nào , nàng quay đầu lại và hỏi :" Này anh kia đây là năm bao nhiêu vậy ?"

Edward hơi ngạc nhiên khi cô bé hỏi như vậy nhưng cũng trả lời :" Năm nay là  năm 1920, hơn nữa ta có tên đấy không phải là này kia" 

An Nhiên làm ngơ câu nói sau cùng của Edward chỉ để ý câu trước nên hơi bất ngờ mà lẫm bẫm nói " Bây giờ là thế kỉ 19 à! " thì ra là về quá khứ , vậy thì coi như một lần đi tham quan và thưởng thức phong cảnh ở thời đại này vậy.

Edward nói: " Sao thế ?"

An Nhiên trả lời: " Không có gì "

Edward hơi nghi ngờ nhưng anh biết mỗi người đều có bí mật của riêng mình không muốn cho ai biết nên anh không hỏi nếu như cô bé muốn nói thì sẽ nói ra thôi .

Vì sắp đến gần thành phố rồi nên hai người càng tăng nhanh tốc độ đi vào thành phố . Khi đứng trước thành phố nàng như nhớ lại kiếp trước của mình coi một bộ phim lấy bơi cảnh ở thế kỷ 19 và nàng ấn tượng nhất là thành phố thế kỷ 19 làm nàng có xúc động muốn đi du lịch một phen nhưng vì quá bận rộn nên không đi được , nhưng bây giờ nàng không phải là Lê An cũng không phải là đại tiểu thư của gia tộc nhà họ Lê nữa mà nàng bây giờ là Lý An Nhiên , nàng có một gia đình rất hạnh phúc và có được sức mạnh siêu nhiên cùng với tuổi thọ gần như vĩnh viễn .Và  Nàng có thể thực hiện được ước nguyện lúc đó là nhờ vào bản mạng pháp bảo của nàng, có lẻ nó cảm nhận được tâm nguyện của nàng nên thực hiện cho nàng. Nàng có thể tự do khám phá mọi văn hóa ở thời đại này và đi khắp thế giới . Nghĩ vậy  thôi đã khiến nàng cảm thấy hưng phấn muốn ngay lập tức đi du lịch cả thế giới . Bây giờ nàng muốn thám hiểm cả thành phố này và đây sẽ là bước ngoặc đầu tiên cho cuộc hành trình này .

Edward  thấy cô bé đứng thẫn thờ với đôi mắt long lanh ngó dáo dác khắp nơi trông rất đáng yêu làm anh có xúc động muốn trêu chọc cô bé , và anh cũng làm như vậy anh xoa đầu cô bé và bảo : "  Nhóc mới lần đầu tiên lên thành phố à, sao trông mặt ngu ngốc quá vậy?" 

An Nhiên thẹn quá thành giận :" Anh mới ngu ngốc , cả nhà anh mới ngu ngốc" nàng chỉ là cảm thấy tò mò hoàn cảnh ở TK 19 thế nào thôi .      

   Edward không để ý chút nào và thản nhiên nói :" Vậy bây giờ tiểu thư nhỏ muốn đi đâu nào ?"

An Nhiên : " Đương nhiên là nghỉ ngơi rồi "

Edward :" Vậy bây giờ chúng ta tìm nơi nghĩ ngơi thôi "

An Nhiên :" Không cần , tôi chỉ  muốn đi ăn thôi! "

Edward :" Không phải muốn nghỉ ngơi sao , tại sao lại muốn đi ăn?"

An Nhiên :" Đối với tôi mà nói thì đi ăn cũng là nghỉ ngơi rồi, hơn nữa không ăn thì sao có năng lượng đi chơi chứ !"

Edward nghẹn lời và bất đắc dĩ nói :" Vậy xin mời quý cô đi theo tôi nào " . nói xong anh đưa tay mời cô theo kiểu thân sĩ của thời đại này làm cho nàng cũng phản xạ làm lễ tương xứng để đáp lại.

(Twilight) Cánh cửa không gianWhere stories live. Discover now