Cảm xúc lúc này.

667 95 14
                                    

Bây giờ tâm trạng của mình, hoàn toàn rối bời, đương nhiên là từ lúc bắt đầu công bố hạng 10 đến khi kết thúc đã khóc khô hết mũi mà vẫn còn khóc như chưa từng được khóc ấy.

Khi mà Guanlin được gọi tên hạng 7, mình đã hạnh phúc sung sướng biết bao nhiêu, để rồi khi thấy cậu anh ôm lấy nhấc bổng cậu em lên thì lại khóc. Camera lia tới mặt Seonho lúc đấy, cậu em cười chúc mừng anh, mình chả biết lúc đó mình đã gọi tên Seonho bao nhiêu lần và chắp tay cầu nguyện cho cậu ấy được debut nữa. Và cuối cùng, cậu ấy được hạng 17. Một con số quá xa vời so với số 11.

Mình phải thề là mình đã khóc đến mức mà cứ thấy bố mẹ đi lướt qua phòng riêng của mình là tự động giả vờ cúi mặt xuống lấy tóc che mặt đi để không ai thấy cái bản mặt xấu xí của mình lúc đó. Rồi khi Wanna One đứng dậy chào, mình vẫn thấy Seonho cười, không khóc nhìn lên đó đầy tự hào. Lúc đó chính là lúc mà mình cảm tưởng như không thể nói được thêm lời nào nữa.

Guanlin được debut rồi này. Còn Seonho lại quay lại những tháng ngày thực tập sinh ở CUBE. Sẽ chẳng còn set gà trong vòng 1 năm 6 tháng tới nữa. Sẽ chẳng còn được thấy Seonho lúc nào cũng kè kè bên Guanlin mà cười đùa nữa. Mình còn tự hỏi sao mọi người lại ác độc mà lại chia cắt hai đứa? Đến cả hai bias khác của mình là Samuel và Jonghyun cũng nhận được thứ hạng thấp đến không tưởng. Ôi thật sự là mình thất vọng lắm luôn ạ.

Mình xin nhấn mạnh dù có thế nào thì cái Little Things này vẫn sẽ không dừng lại. Dù có chờ đợi lâu đến thế nào thì mình vẫn sẽ chờ, một ngày hai đứa trở về với nhau.

Nhưng mình xin phép, tạm ngừng nó một thời gian ngắn. Mình cần phải tập làm quen với điều này.

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bỏ thời gian đọc những dòng này.

Jelly.

(Produce 101 season 2) < lgl x ysh > Little Things Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ