#4 Trouble Maker

1.1K 167 8
                                    

(Note: Dựa theo màn cover Trouble Maker của set gà đang rất hot ngày hôm qua =))) )

Lúc chuẩn bị quay phần introduce của nhà CUBE, Guanlin và Seonho cứ lúng túng đứng cạnh nhau, đực mặt ra không biết làm gì.

"Hyung, hay như thế này..." Seonho đề nghị. "Chúng mình nên cover Trouble Maker. Như mọi khi ấy."

"Tôi lại làm Hyunseung sunbaenim?" Guanlin hỏi. "Và cậu làm HyunA sunbaenim?"

"Đúng rồi ạ. Giống mọi khi thôi."

"Tôi mong nó sẽ không để lại ấn tượng quá xấu cho các nhà sản xuất quốc dân."

Và hai đứa đã tự ngầm quyết định thế. Thế nhưng mọi chuyện diễn ra đã là không tưởng.

Lúc mới mở đầu cũng chỉ như hình thức diễn sâu thôi. Vậy mà khi Guanlin vuốt má Seonho một cách vội vàng, gà anh thấy được má của gà em đã hơi ửng lên và mỉm cười vô thưởng vô phạt. Thế mà lúc Seonho ôm cổ Guanlin và lắc mông mấy cái nhẹ tỏ vẻ "dẹo", gà em lại thấy được ánh mắt của gà anh né tránh đi một cách lúng túng, không dám nhìn vào người em. Chắc lúc còn train ở công ty, khi tập cover cả hai chưa bao giờ làm những động tác này thì phải. Trông điệu bộ của cả hai bé gà thật sự lúc đó, chỉ có thể miêu tả bằng hai từ dễ thương thôi!

Cho đến khi nhảy đoạn chorus, đúng ra gà anh phải cầm tay cậu gà em và tiến sát lại, nhưng có lẽ quá lo lắng cộng thêm một chút bối rối nên Guanlin đã bị vấp khiến sắc mặt của Seonho thoáng qua một chút lo lắng. Song cả hai đã vượt qua cửa ải bằng mấy vẻ mặt ngầu nhất thiên hạ cùng cái lắc mông rất chi là điệu nghệ của cậu gà em.

Bẵng đi vài tháng, màn introduction của set gà đã được lên sóng và hai anh em đã được sự cổ vũ nhiệt liệt đáng kinh ngạc của top 35 khi ngồi xem cùng nhau. Guanlin vẫn bày ra cái vẻ mặt liệt nhưng sự thật là vô cùng thích thú nhìn qua Seonho ngồi bên cạnh như một cách "đánh dấu chủ quyền" công khai. Còn Seonho chỉ đỏ mặt cười ngại ngùng. Cậu bé à, đấy đều là ý tưởng của cậu hết đấy~

"Anh thích nó à?" Seonho lí nhí.

"Chỉ cần là làm với em và được mọi người công nhận là anh thích hết." Đồ mặt liệt này hôm nay sến súa như thế này khiến cậu em cảm thấy điều này thật ngọt ngào quá đi~

(Produce 101 season 2) < lgl x ysh > Little Things Where stories live. Discover now