Chương 10

531 38 22
                                    

A/N: Ô la tui đã quay lại (sau bao tháng dài đằng đẳng) TwT *tạ lỗi* ta xin lỗi đã để chị em chờ quá lâu. Chap này tui cho Midotaka lên sóng nhiều .

---------

"Nghe tui nói, hay mình trốn đi hen?" Kise nói.

"Không được, cậu mơ à Kise? Akashi là ai chứ!" Aomine lên tiếng.

"Ở lại là sấp mặt cả đám! Chọc phải thú dữ chứ chả chơi!!! Á CÁI *** **!!!" Takao đập bàn tay bị kéo đâm xuống bàn và chợt nhận ra mình thật thông minh...

"Thôi bình tĩnh nào Takao-kun, quan trọng bây giờ là Kuroko này, em ấy mới cần được bảo vệ chứ không phải chúng ta, với cả Taiga khỏe mấy cũng chẳng đủ sức để một mình chống lại Akashi-kun..." Tatsuya nói.

"Muro-chin nói phải, Kuro-chin đáng thương lắm á!" Atsushi hôm nay không thèm nhồm nhoàm nhai bánh kẹo như mọi khi nữa...chuyện đã nghiêm trọng đến mức độ nào rồi...

"...hay là này, đưa Kurokocchi và Kagamicchi đến nhà tớ lánh mặt một thời gian đi, khi nào có đối sách hẳn tính tiếp, đang mùa hè mà" Kise nêu ý kiến.

"Thôi đi cậu đi chụp ảnh suốt, để tên ngốc kia ở nhà sao được...với cả cậu cũng ngốc chả kém, lo được cho ai? Dẹp dẹp" Aomine phản bác. Kise bĩu môi.

"Nhà tôi đi, chỗ đó cũng xa nơi này, vả lại tôi sống một mình mà nhà cũng rộng nữa" Midorima im lặng nãy giờ cũng đưa ra phương án giải quyết.

"Hmmm..."

"Nhất trí!!"

Lời đồng thanh đã bắt đầu một kế hoạch mới...

Nói là làm, vài ngày sau hai nhân vật chính đã bí mật chuyển đồ qua nhà Midorima ở tạm, tất nhiên là vẫn dưới sự bao bọc của team Seirin (mặc dù khá là không giúp được gì), nhưng dù sao thì ở nhà Midorima vẫn an toàn hơn là nhà Kuroko hay Kagami đi, Akashi đi nữa cũng không ngờ được đến cái tên tsundere kiệm lời này lại cho Kuroko ở tạm chứ, nhưng mà...rắc rối chỉ mới bắt đầu thôi...

"Takao cậu làm gì ở nhà tôi vậy????" Midorima vừa về đến nhà đã gặp bạn trai (êu vấu) của mình khiêng đống đồ đạc thật to đứng dưới sảnh.

"Hm? Thì tớ dọn nhà" Takao tỉnh như chưa từng được tỉnh...

"Ai cho?"

"Shin-chan lạ ghê nha, thì tớ đi canh Kuroko giúp cậu ~ :3"

"Ai mướn không biết, đi về đi tên này-"

"A phòng Shin-chan ở trên kia..." Takao hoàn toàn bơ lời Midorima nói, một mạch xách đồ lên phòng. Phòng Midorima ở lầu 2, phòng Kuroko và Kagami ở lầu 1, nằm cạnh nhau để tiện lui tới, nhà anh khá rộng, có mảnh vườn nho nhỏ, nhà anh làm ăn khá nên cũng nhà 2 tầng, sân rộng, không có camera hay vệ sĩ nên khá thoải mái, cũng không gây nghi ngờ gì vì vậy rất an toàn.

[KnB] Yêu nhé? Đừng ngại! [KagaKuro]Where stories live. Discover now