Chương 7

810 63 22
                                    

*Đôi lời cảnh báo: chap này phần nghiêng về AkaKuro MỘT  (Đây chỉ là một phần truyện, không phải là phá ship nhaa)  thể cảnh tượng không được trong sáng cho lắm, hãy lướt qua đoạn đó ngay nếu bạn không muốn tâm hồn "chong xáng" bị đầu độc :))

-----Hihi biết ròi :P----

Hắn khuất bóng thì cậu bước vào phòng với cặp mắt đỏ hoe, cố lau rồi nhưng vẫn không thể che được khuôn mặt đỏ ửng đó kia, cậu tỏ ra bình tĩnh hết mức có thể nhằm che giấu chuyện vừa nãy nhưng không hề phát giác rằng "ánh đỏ" của cậu đã chứng kiến toàn bộ từ đầu tới cuối đang mỉm cười.

Anh, Akashi Seijuurou, một kẻ dị thường, háu thắng, tự cho mình cái quyền "tuyệt đối" chống lại tất cả mọi thứ, giờ đây lại yêu một người không thể bình thường hơn. Yêu? Yêu cái gì? Ngoại hình? Không thể xem là đặc biệt. Tính cách? Còn hơn cả nhạt nhẽo. Tài năng? Ừm...cũng có chút tài năng đấy, nhưng vẫn không bằng con mắt Đế Vương của anh. Tầm thường.

Thế...yêu, là yêu cái gì nhỉ?

Câu trả lời là...

"Tôi yêu Tetsuya, chỉ đơn giản là Tetsuya mà thôi" - người kia thì thầm với chính mình.

Tối đó...

"Akashi-kun đưa em đi đâu vậy?" thiếu niên tóc xanh ngáp dài một hơi, mắt lim dim. Cậu vừa bị hắn lôi dậy bắt thay quần áo chỉnh tề, đóng gói toàn đồ bơi đưa lên xe.

"Tới nơi rồi biết"

Cậu im lặng không thắc mắc thêm, chỉ ngoái mặt ra cửa sổ chiếc limo sang trọng mà ngắm cảnh, chốc lát rồi thiếp đi lúc nào không hay.

...

"Tet.su.ya dậy đi nào" một giọng nói ấm áp gọi cậu dậy.

"Hmm chúng ta đang ở đâu vậy?" cậu mệt mỏi cất giọng.

"Biển"

"Hả? Gì cơ?"

"Biển"

...

"Ơ...biển? Không phải biển cách đây xa lắm sao???"

"Xem lại đồng hồ đi, ngốc"

*9 tiếng kể từ lúc mới bắt đầu đi*

Nhìn lại khung cảnh bên ngoài, hai đứa đã ra khỏi khu vực Kyoto từ bao giờ? Nên nhớ rằng người chủ mưu là Akashi nên không gì là không thể.

"Đi thôi Tetsuya" anh dắt tay cậu xuống xe, nơi vừa đặt chân đến là một bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng sóng xô, xa có vài dãy núi, đậm chất thơ, gần có một...đám người ồn ào trên bãi tắm.

[KnB] Yêu nhé? Đừng ngại! [KagaKuro]Where stories live. Discover now