Chap 9: Quyết tâm

159 10 2
                                    

Thay vì về thẳng nhà như thường ngày, Taekwoon lại đi đến đầm lầy. Anh không biết tại sao nhưng lại có cảm giác như mình sẽ tìm được câu trả lời ở đó. Như thể, Ravi có cách giúp được anh...

Khoan đã, chính là nó! Bức vẽ đó! Taekwoon chợt nhớ ra và dợm bước nhanh hơn về phía ngôi nhà tranh. Anh chưa từng có cơ hội hỏi tại sao lại có bức vẽ một cánh cửa y đúc cái anh vẫn thi thoảng ghé đến ở chốn nhỏ bí mật của mình. Lần đó anh đã quá phân tâm với việc phải chiến đấu với Ravi và cả việc cứu sống Hyuk nữa.

~

Mặt đất đã mát mẻ hơn nhiều so với khi Taekwoon lần đầu đặt chân vào. Có vẻ như Ravi đang nghỉ ngơi sau trận chiến với Taekwoon. Cậu đã dùng quá nhiều phép thuật khi đó nên cần phải dưỡng sức thêm và vì lí do nào đó, Ravi đoán được Taekwoon có thể thỉnh thoảng sẽ ghé thăm. Đâu đó sâu thẳm trong lòng, Ravi muốn có ai đó để bầu bạn, và dù mang vẻ bề ngoài dữ dội, thế nhưng cậu lại rất ấm áp và chu đáo. Lúc mới gặp Taekwoon, cậu rất cảnh giác nhưng rồi cảm nhận được rằng vị chủ nhân trẻ tuổi này khác biệt với mọi người khác, và có hơi giống với chính bản thân cậu. Cậu cũng lo lắng rằng vết thương từ trận chiến của Hyuk có khỏi hẳn hay không. Ravi luôn mềm lòng với động vật, đặc biệt là loài chó dù chúng có là chó ngao địa ngục hay là loại có 3 đầu đi chăng nữa...

"Sao? Việc gì đưa anh đến đây vậy?" Ravi hỏi Taekwoon ngay khi cánh cửa bật mở.

Cậu liếc nhìn về phía Taekwoon để xem Hyuk có đồng hành cùng chủ nhân hay không nhưng không may thay, không có Hyuk ở đó. Ravi có hơi thất vọng một chút.

"Tôi muốn hỏi về bức tranh kia." Taekwoon chỉ bức tranh bí ẩn dán trên tường.

"Hở?"

Bức vẽ cảnh cửa không chỉ trông giống cánh cửa ở chốn bí mật của Hakyeon và Taekwoon, mà còn là một bản sao của nó.

Một cánh cửa không có nắm...

Ravi và Taekwoon ngồi ở phòng khách và nhìn nhau im lặng. Làm sao để bắt đầu câu chuyện về một cánh cửa? Hoặc là cơ hội đi xuyên qua thế giới khác mà mọi người đều biết là chuyện phạm pháp. Đó là một chủ đề cấm kị mà không ai dám nói đến.

"Ừm, bức tranh đó thì sao?" Ravi rốt cuộc cũng lên tiếng.

"Ừm... Trông nó quen lắm," Taekwoon đáp.

"Ồ? Vậy sao?"

Im lặng.

Taekwoon có nên kể Ravi nghe về những cuộc gặp bí mật của anh với một người phàm suốt thập kỉ qua hay không? Nhưng Taekwoon có thể tin tưởng Ravi được bao nhiêu?

"Nói thật đi, anh đang giấu chuyện gì đúng không? Tôi sẽ không cho anh biết thứ gì nếu anh không kể tại sao lại đột nhiên tới chỗ tôi và có hứng thú với bức tranh đó đâu."

"Tôi... tôi từng nhìn thấy cánh cửa đó. Trong Khu rừng Ác mộng ở vùng ven thị trấn." Taekwoon ngập ngừng.

"Và rồi? Còn nhiều hơn là thế đúng không?" Ravi có thể nhìn ra Taekwoon đang giấu giếm chuyện gì đó và cậu biết chính xác làm sao để Taekwoon nói ra bí mật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TRANSFIC][LEON] THẾ GIỚI CỦA HAI TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ