sweaters

6.8K 671 25
                                    


Title: sweaters

Author: staycute1234

Rating: G


Trans into Vietnamese by jiimchimin.


Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.


ヘ(= ̄∇ ̄)ノ


Jungkook không hề thích chia sẻ quần áo...


(≖ ‿ ≖)





"Đi mà!"


"Không."


"Thôi nào Kookie."


"Em nói không." Taehyung bĩu môi bỏ áo len của Jungkook xuống trong khi Jungkook kéo khóa chiếc khoác.


"Nhưng, ngoài trời rất lạnh Jungkook" Jungkook nhìn lên vị hyung đang bĩu môi , hoàn toàn vô cảm trước dáng vẻ đáng yêu của người lớn tuổi hơn.


"Vậy mặc cái áo len của anh đi." Jungkook hờ hững đáp lại. Taehyung bắt đầu cảm thấy hơi bực.


"Nhưng cái của em ấm hơnnnnnn, cái của anh toàn rách hết à~"Taehyung than thở. Jungkook trừng mắt nhìn người lớn tuổi hơn trước khi giật lại cái áo len của cậu từ tay hắn.


"Hừ, là lỗi của ai chứ?" Jungkook nói, vắt cái áo len lên cánh tay mình, "anh biết em không thích chia sẻ quần áo mà, hyung" Taehyung khoanh tay và thật sự bùng nổ.


"Vậy, em sẽ để anh chết cóng?"


"Yub"


"Jungkook em thật l--"


"Này mấy bồ!" Jimin nói, đi vào trong phòng. Jimin cau mày khi xoa nhẹ cánh tay lạnh cóng của mình. "Cho tui mượn một cái áo len đuê, tui không tìm thấy cái của tui ở đâu hết!?" Taehyung thở dài.


"Cố lên Jimin, Jungkook bảo nó...."


"Đây hyung." Jungkook mỉm cười, cầm cái áo len đưa cho Jimin. Taehyung rớt quai hàm nhìn cảnh tượng trước mặt. Jimin cười tươi, nhận lấy cái áo len từ maknae.


"Ah, cảm ơn em Jungkookie! Hyung luôn luôn biết có thể trông cậy vào em mà~" Jimin vui sướng hò reo, mặc luôn cái áo len over sized trước chạy ra khỏi phòng. Jungkook vẫn giữ nguyên nụ cười trên mặt, mê đắm sự đáng yêu không lối thoát của Jimin khi mặc cái áo len của cậu. Taehyung liền khiến cậu dừng cười khi hắn đánh một phát vào cánh tay cậu, khiến người nhỏ tuổi nhạy dựng lên.


"Ặc, cái quái gì thế, hyung?"


"Thật không công bằng! Anh là người hỏi mượn trước!" Taehyung bĩu môi, "Tại sao em lại đưa cho Jimin dễ dàng nhưng lại khó chịu khi anh cũng hỏi mượn?" Jungkook đảo mắt đi chỗ khác khi vệt ửng hồng nhẹ xuất hiện trên má.


Bởi vì, Jimin Hyung trông rất dễ thương khi mặc áo của cậu.

v-trans | oneshot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ