Chap 20 [H hờ]

654 43 6
                                    

- Muốn có bạn không ?

Đang ngồi xem phim thì anh đột nhiên lên tiếng hỏi.

- Có, rất muốn a

Cậu đang ngồi trong lòng anh nghe xong từ "bạn" liền sáng mắt ngồi xoay lại đối diện với Baekhuyn. Vui vẻ trả lời cũng không quên hôn chụt vào má anh một cái thật kêu.

Anh hài lòng nhìn cục cưng trước mặt mình, mọi lần không như thế này đâu chả qua anh đề xuất chuyện muốn có bạn nên mới như thế thôi. Chứ nói mỏi mồm cũng không hôn anh như vậy !!

- Mau trả ơn anh đi.

- Em vừa mới hôn anh mà - cậu uỷ khuất nói môi nhỏ bĩu ra tỏ vẻ đáng thương.

- Chưa đủ - anh cười tà mị, đây là muốn trả ơn lớn một chút mới vừa lòng.

Cậu hiểu ý nhưng mặt tỏ vẻ không cam lòng, quay mặt sang chỗ khác. Baekhyun nhìn cảnh này, không hài lòng chút nào sau đó cúi xuống nói nhỏ vào tai cậu cái gì đó khiến Sehun mở to mắt xong lại cụp xuống đầy xấu hổ gật nhẹ đầu.

Anh hài lòng rời đi ngồi dựa lưng như đang mong chờ điều gì đó.

Sehun đỏ mặt, chầm chậm đưa môi mình chạm vào môi Baekhyun luồn lưỡi mình vào bắt lấy lưỡi của anh mà trêu đùa. Baekhyun thấy thế biểu hiện hài lòng, đưa tay ra đằng sau nắm lấy gáy cậu kéo vào cho nó thêm sâu hơn. Hút cạn không khí của Sehun khiến cậu phải đập nhẹ vào ngực anh, anh hiểu ý mút mạnh môi cậu rồi mới rời đi. Nhìn môi của Sehun vừa sưng vừa đỏ làm anh rất thích thú.

- Đáng ghét...đau môi quá...ư...

Anh không để cậu nói hết liền chôm mặt vào hõm cổ cậu mà bắt đầu công cuộc mút mát, để lại một đống dấu đỏ trên người cậu.

- Dừng..a..không...

Chuyển xuống nhũ hoa đang cương cứng dưới sự chà đạp của anh, đưa nó hẳn vào miệng mà cắn mà mút nó. Tay không an phận mà xoa khắp tấm lưng mịn màng, anh biết là phần lưng luôn là phần nhạy cảm đối với Sehun.

- A...không...muốn...ư...

- Không muốn gì cơ ? Anh ?

- Không phải....đâu mà..a

Biểu hiện dâm đãng cứ đập vào mắt anh không nhịn được mà cắn thật mạnh vao nhũ hoa đỏ hồng. Biết rằng bên kia còn chưa có sự đụng chạm anh liền quay sang nó mà liếm mà cắn.

- Baekhyun...tên biến thái này...đừng cắn..a...đau.. - đau đớn từ nhũ hoa cứ xộc lên đại não nhưng nó lại mang khoái cảm rất mới mẻ.

Hai người cứ quấn lấy nhau trên sofa đã thế anh còn bắt cậu đổi toàn tư thế rõ là xấu hổ. Làm cậu đến điên cuồng cho đến khi cậu kiệt sức rồi mới rút ra mà không phải rút ra mà rút ra để cho cái Vibrato vào bật mức rung cực đại riêng cho cậu.

Cậu kiệt sức, chỉ biết nằm đó mà rên rỉ câu xin. Biết thế không đồng ý việc anh đưa ra chuyện muốn có bạn. Ai mà biết trong đầu tên sắc lang này lại có âm mưu từ trước chứ (Au: do anh quá ngu thôi :))))

Dù có mệt đến đâu cậu vẫn phải đấm cho cái tên biến thái kia một trận dám làm cậu đến mức này.

- Trả ơn anh rồi vậy bạn của em đâu.

- Bạn của em ấy hả, bên nhà Chung Nhân ấy. Nó đang giữ bạn em đó. - anh nở nụ cười hình chữ nhật để nịnh cậu rồi ôm ai kia đi ngủ.

*Ở nơi nào đó*

- Ư...Jong In...tên đáng ghét nhà anh..rõ là bảo sẽ cho em gặp bạn...ư...bạn đây hả...a...nhẹ thôi...a...

- Trả ơn anh đi rồi anh cho gặp bạn.

Jong In mặt dày lên tiếng. Cái tên biến thái này y chang như anh BaekHyun hai ông này đúng là sói già mà.

_________________________________

Lâu rồi ko ra chap ms.

Có ai nhớ không :(((

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BaekHun] Hãy để anh yêu em SehunWhere stories live. Discover now