§9: Twisted Heart

1.1K 28 4
                                    

Chúc các bn Valentines vui vẻ. Coi cái chap này là Quà Valentine của mk cho các bn đọc giả nha!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cả 5 người họ đứng trước 1 ngôi nhà cực kì lớn, lớn hơn cả biệt thự nhà Heartfilia.

"Đi thôi." Sarah nói rồi đẩy cửa bước vào, đi theo cô là 4 người họ.

Khi vào hội mọi ng để ý là có rất nhiều ng lập nhóm.

Bỗng có một cô gái có mái tóc xanh lá với đôi mắt xanh đậm hơn màu tóc. "Ah, Sarah. Cậu đây rồi. Tớ và các Yan-chan đang tính đi chiếm các trái tim của các Senpai. Giúp bọn tớ đc ko?" Cô gái hỏi "Đc chứ Shion-san. Nhưng để tớ dẫn các cô gái này đến chị tớ để lấy huy hiệu hội nha." Cô gái tên Shion nhìn ra đằg sau Sarah và thấy có 4 cô gái khác.

Shion P.O.V:

Khi tôi đag ngồi nói chuyện với các Yandere về việc chiếm các Senpai thì tôi thấy cánh cửa mở ra và Sarah bước vào, tôi chạy lại và nói với cô ấy "Ah, Sarah. Cậu đây rồi. Tớ và các Yan-chan đang tính đi chiếm các trái tim của các Senpai. Giúp bọn tớ đc ko?" Tôi và các Yan ko sợ Sarah giành các Senpai là vì cô chỉ iu con gái, ko iu trai mà dù có iu thì cũg là gay, rồi cô ấy trả lời "Đc chứ Shion-san. Nhưng để tớ dẫn các cô gái này đến chị tớ để lấy huy hiệu hội nha." Nhìn ra sau tôi thấy có 4 cô gái. 1 tóc đen, 2 tóc vàng và 1 tóc tím.

Mặt tôi tối xầm lại, thì Sarah nói "Đừng lo Stella và Luna là 1 cặp." Cô ấy nói chỉ vào 2 cô gái đag nắm tay nhau "Kinana thì có bn trai rồi." Nói rồi chỉ vào cô gái có mái tóc tím vảy tay và cười vs tôi, tôi cười lại "Còn Lu-lu thì tớ kô bít. Nhưng chắc cậu ấy kô iu ai đâu." "Tại sao dzậy?" Tôi hỏi cậu ấy "Tại ng cô ấy thg và iu đã bỏ cô ấy." Ồ thì ra là vậy. "Thôi tụi tớ đi nha. Chào cậu." Và cậu ấy đi tiếp.

Kô ai P.O.V:

Sarah tiếp tục dẫn 4 ng kia tới 1 cái của to lớn sang trọg.

Cô gõ và nói "E vào đây." "Ừ." Từ bên trog vọg ra. Cả 5 ng bước vào và nhìn thấy có một ng phụ nữ ngồi làm vài cái báo cáo trên giấy.

"Kira... E mag họ tới rồi nè." Sarah nói, ng phụ nữ đó ngước lên nhìn "Đc rồi." Ng tên Kira nói, đứg lên, ra khỏi bàn và bước lại gần Sarah và nhữg người khác "Các cô muốn gia nhập hội của tôi fải kô?" "V-vâng..." Luna trả lời "Đc rồi. Các cô muốn hội huy ở đâu?" Kira hỏi lại "Tôi ở đây, màu aqua ạ." Stella nói khi chỉ vào mặt mk "Còn tôi thì ở đây, màu của trời đêm ạ." Luna nói rồi cởi áo mk ra để lộ phần lưng "Còn tôi ở đây, màu tím." Lucy nói và chỉ vào phần eo trái mk "Đc rồi." Kira nói và để 1 viên ngọc cách xa 1cm lên các phần mà họ đã chỉ.

Vâng hội của tôi kô giống như mấy hội khác. Chúng tôi kô xài tem ấn ma thuật mà chúng tôi sử dụng viên ngọc này mà làm. Viên ngọc to bằng bàn tay của 1 người đàn ông và nó kô có màu nhất định vì nó luôn đổi màu liền tục, nhưng khi tôi và chị tôi cằm lên và sử dụng nói thì nó sẽ ra hình hội tôi và cùng màu mà người xin vào hội đã chọn.

"Ê Sarah. Hội huy của cậu đâu?" Luna hỏi, tôi nhìn lại bọn họ và thấy họ đã lấy hội huy "3 người kô cần phải lo đâu. Mk ở trong hội này lâu lắm rồi." Tôi trả lời "Nhưng tớ muốn xem." Luna nói "Ừ. Cho tớ coi nữa." Stella nói "Um. Thật ra mk cũng muốn xem." Lucy nói "*Thở dài* Đc rồi." Tôi nói rồi cởi cái khoá quần mà mk đag mặc ra rùi kéo bên trái cái quần chip đag mặc xuốg qua phần xươg eo để lộ 2 cái hội huy bé tí khoảng nắm 1 cái chai nc.

Nó có đag kô hoài chuyển màu này sag màu khác như viên ngọc trên tay của Kira.

"Nó đẹp wá!" Luna thốt lên, "Ừa. Ta đồg ý vs e đó, Luna" Stella nói "Umm." Đó là những jì mà Lucy nói và cùg lúc gật đầu.

~~~~~~~~Lời nói của tác giả~~~~~~~~
Sarah: *Đag đào đất*.

Lucy: Cậu đag làm jì dzậy Sarah?

Sarah: Tớ đag đào mộ.

Stella: Cho ai dzậy?

Sarah: Cho tớ!

Luna: Sao dzậy?

Sarah: Tại sớm hay muộn mấy thánh độc giả sẽ giết mk vì mấy thág nay ra chap mới.

Kira: phải là em còn 1 đốg chuyện để đó sao?

Sarah: *Bước ra khỏi cái hố, vào nhà, chui vào góc nhà vẽ vòg tròn*.

1 tiếng sau:

Kira: Có ai thấy Sarah ?

Luna: Dạ .

Stella: Chị tìm chỗ cái mộ chưa?

Kira: Rồi.

Lucy: Phòng của cậu ấy thì sao?

Kira: Rồi luôn.

Stella: Dzậy cái con điên đó đâu rồi.

*ẦÂÂÂẦMMMMM*

Kira: Cái quỷ jì dzậy?

5 người chạy ra thì thấy Sarah nằm bất độg trên mặt đất.

Kira: Em đag làm cái trò gì vậy?

Sarah: *Nhẹ nhàng nói* Tự tử.

Stella: Làm chi?

Sarah: Vẫn lý do cũ.

Kira: Bố con điên *Kí vào đầu Sarah*.

Sarah: *Bất tỉnh nhân sự*.

Luna: Em nghĩ là cậu ấy bất tỉnh rồi.

Lucy: Kệ đi. Tạm biệt mấy bn độc giả đi.

Tất cả - Sarah: Tạm biệt/Bái bai mấy bn.

Kira: Lôi nó vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Hoàng Của Tất Cả (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ