Giới Thiệu Nhân Vật Mới (3)

939 22 1
                                    

Tên: Stella Moon.

Tuổi: lớn hơn Zeref 10 tuổi.

Ma pháp: Tất cả các ma Pháp của thần.

Quan hệ:

Gia đình:

Cha: James Moon. Hexer Dragneel (Cha nuôi/Cha kế).

Mẹ: Alice Moon. MollyDragneel (Mẹ nuôi/Mẹ kế). Sherry (Mẹ nuôi).

Anh/Chị/Em: Zeref. 

Thú cưng: Kô có.

Bạn: Sarah, Lucy, Mavis.

Người yêu: Luna.

Kẻ thù: Kô có.

Sở thik: Ghẹo Sarah và những ng trog hội.

Ghét: Natsu Dragneel.

Lịch sử : Kô có gì nhiều về cô chỉ biết là James và Alice kết hôn và sinh ra cô. Sau đó, Alice mất đi vì bệnh rồi James kết hôn với Molly rồi sinh ra Zeref. Rồi James mất, Molly kết hôn với Hexer, sinh ra Natsu. Stella kô bao giờ thík Natsu. Và cũg như Zeref đã kể cho Natsu, gia đình họ đã bị tấn công bởi 1 con rồg. Trong lúc họ bị tấn công thì Stella đag ở trog rừg hái hoa để kết vòng hoa cho Zeref thì cô thấy con rồng bay tới nhà mk điều cô biết là cô đã đứng trước ngôi nhà được bao phủ bởi ánh lửa đỏ bập bừng nhảy múa dần dần thiêu rụi căn nhà. Sau đó, cô ngất đi và khi tỉnh lại thì thấy mk đang ở trong nhà ai đó, sau đó có ng bước vào và giải thích vì sao cô lại ở đây và nói là cô đc nhận nuôi bởi 1 nữ thần mang tên Sherry và dạy cô tất cả các ma pháp của thần. Sau khi đã luyện tập cô lên đg đi du lịc- ý nhằm chu du đó đây và gặp Sarah và nhờ gặp đc Sarah cô gặp Luna và 2 ng pheo in đờ xì lốp. Kô lâu sau đó khi nghe đc tin Zeref còn xuống cô vui mừng khôn xiết và gần như giết chết Sarah vì cái ôm quá chặt.

Hình dạng/Bề ngoài:

Thần: 

Tóc: Tím.

Mắt: Phải xanh dương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mắt: Phải xanh dương. Trái xanh lá.

Thần khi giận: 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thần khi giận: 

Như bình thường.

Con người:

Tóc: Đen.

Mắt: Nâu xám.

Hình ở trên.

Con người khi giận:

Như bình thường.  

Nữ Hoàng Của Tất Cả (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ