§3: Lời Giới Thiệu

10.2K 236 57
                                    

Chào mina. Xin lỗi vì mk update hơi chậm. Mk phải thi cho nên ko thể update đc gì hết. Đc rùi. Đây là chap 3. Nó ko hay nên xin mina hãy comment sau khi đọc nó. Và cảm ơn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lucy's POV:
Tôi nhìn họ với đôi mắt mở to bởi vì tôi vẫn còn sợ họ và tôi nghĩ là con rồng biết bởi vì nó nói "Mọi người tôi nghĩ là chúng ta nên trở về hình dáng người thôi. Tôi nghĩ là chúng ta làm công chúa sợ." Tất cả bọn họ nhìn con rồng rồi nhìn tôi rồi lại nhìn nhau và gật đầu sau đó 1 ánh sáng bao phủ họ. Khi ánh sáng ấy tan đi tôi nhìn thấy 8 người đang đứng trước mặt tôi.

1 cô gái với mái tóc ngắn màu xanh lá cây và đôi mắt màu xanh lá nhạt.

1 cô gái với mái tóc dài màu xanh ngọc lục bảo và đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo.

1 cô gái với mái tóc dài màu xanh da trời và đôi mắt màu xanh xa phia.

1 cô gái với mái tóc dài màu bạc và đôi mắt màu vàng.

1 cô gái với mái tóc dài màu trắng và đôi mắt màu đỏ.

1 cô gái với mái tóc dài màu đen và đôi mắt màu vàng.

1 cô gái với mái tóc dài màu bạc và đôi mắt màu bạc/xám.

1 cô gái với mái tóc ngắn màu trắng và đôi mắt màu đỏ/hơi hồng.

Khi họ xong họ nhìn nhau rồi gật rồi quay sang tôi. Rồi cô gái với mái tóc màu trắng với đôi mắt đỏ nói "Được rồi. Mọi chuyện đã xong. Chúng tôi sẽ-" "Khoan!" Tôi cắt ngang cô ấy rồi tiếp tục "Trước khi mọi người nói cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì. Làm ơn thay đồ trước đi đã." Tôi nói và chỉ vào họ, họ nhìn nhau và nhận ra đồ họ bị rách vì những vết cắt. Tôi bắt đầu lôi ra mấy bộ đồ mà Virgo đã đem tới cho tôi trước đó. Tôi đưa họ cho họ mấy bộ đồ và bảo họ đi thay. Từng người bọn họ chọn 1 bộ rồi ra đằng sau những cái cây gần nhất để thay. Khi họ đang thay tôi gọi Virgo ra để nói với cô ấy là mang những bộ đồ khác về 'Tinh Linh Giới'. Sau khi cô ấy đi bọn họ bước ra. Tôi nhìn họ với đôi mắt tuyệt vời. Bọn họ rất đẹp.

Cô gái với mái tóc ngắn và đôi mắt màu xanh lá nhạt. Mặc 1 bộ váy ngắn màu xanh lục.

Cô gái tiếp theo có mái tóc màu ngọc lục bảo và đôi mắt cùng màu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô gái tiếp theo có mái tóc màu ngọc lục bảo và đôi mắt cùng màu. Cô mặc 1 chiếc váy ngắn màu xanh biếc và có 1 phần vải kéo dài từ phần eo đến sau đầu gối.

 Cô mặc 1 chiếc váy ngắn màu xanh biếc và có 1 phần vải kéo dài từ phần eo đến sau đầu gối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nữ Hoàng Của Tất Cả (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ