C6

1.4K 59 8
                                    

Menu

Lotus Bar

Điều hòa nhà A Zú

Phong Bạo – 6

Phiên ngoại

Cám ơn em vẫn cười

Thích Phong x Bạo Bạo Long

Tác giả: Dịch Tu La

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương 6

Từ khi Thích Phong cam đoan với Hạ Gia Uy, thực sự không có những hành động vượt rào nữa. Hạ Gia Uy tuy suýt chút nữa bị xâm phạm, nhưng dù sao cũng chưa có chuyện gì xảy ra, vả lại trong quá trình diễn ra cậu cũng vì cảm thấy thoải mái mà không cố sức phản kháng, cuối cùng còn đá người ta một cước, ai đúng ai sai càng không rõ ràng.

Bão tố tới nhanh mà đi cũng nhanh, nhưng dấu vết để lại thì không dễ dàng biến mất như thế, Hạ Gia Uy bị Thích Phong “thức tỉnh”, nhớ lại những hành động trước đây của mình, dường như có chút thích Thích Phong.

Tiếc thay đợi đến khi cậu nhận thức được tình cảm thật sự của bản thân, Thích Phong đã quay trở lại làm một chính nhân quân tử.

Hạ Gia Uy lén lút đến thành phố điện tử lớn nhất Hồ Sóc, ba ngày nay đang diễn ra trận chung kết PVP (Player versus player – Đấu đối kháng) khu vực Hồ Sóc của “Hồn đạm OL”, hôm nay là ngày thi thứ hai, cũng là ngày đầu tiên Thích Phong xuất chiến.

Thích Phong gần đây vì bận việc tham gia thi đấu, nên cũng bỏ mặc Hạ Gia Uy một thời gian dài, vì thế Hạ Gia Uy trong lòng cảm thấy rất bất mãn, nhưng ngoài mặt thì không muốn thể hiện ra là mình quá để ý Thích Phong, ngay cả đi xem trận đấu cũng là lén lút mà đi.

Đáng tiếc cậu giỏi là giỏi đánh đấm, chứ không phải là ninja, không có thuật ẩn thân, nên hành tung nhanh chóng bị người phát hiện.

“Chị dâu đến xem anh trai em đấu nha,” Thích Ảnh từ xa tiến tới đã dài giọng chào hỏi.

Hạ Gia Uy rất muốn quăng một cái rìu qua (?), “Chú mày gọi ai là chị dâu đấy!”

Thằng nhóc này thật sự càng ngày càng hỗn láo, trước đây gọi cậu là anh trai Châu Phi, sau gọi bạo bạo long, giờ không biết ai chỉ cho, lại dám thẳng giọng gọi chị dâu, đáng giận hơn chính là Thích Phong không có chút ý tứ nào muốn ngăn thằng nhóc đó lại.

Dưới sự tiếp đón nhiệt tình của Thích Ảnh, những người khác đương nhiên cũng phát hiện ra Hạ Gia Uy, biểu cảm của Thích Phong không có chút bất ngờ nào, như đã biết trước là cậu sẽ đến.

Cảm Ơn Em Vẫn Cười (PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ