[Truyện Ngắn] Một lần làm đĩ. (18+)

125K 443 45
                                    

An Nhi, vốn không phải là một con đĩ nhưng vì một lý do chính đáng ( đối với nó) đủ để nó quyết định gán cho mình cái danh không đẹp đẽ gì.

Có nhiều con đường để đến với cái nghề về đêm này; có người vì tiền, có kẻ đến vì dục vọng nhưng chẳng mấy ai để ý rằng, đĩ cũng là một con người có tình cảm.

Nói đến gia cảnh, nhà An Nhi không thuộc dạng giàu, bố mẹ nó làm công nhân viên chức cũng đủ miệng ăn cho cả nhà. Còn dành dụm chút ít để nó có cơ hội học đại học mà kiếm cái nghề ấm thân.

Thi thoảng, mẹ nó còn đùa vui bảo sẽ mua cho nó một chiếc nhẫn vàng làm của hồi môn khi nó đi lấy chồng. An Nhi lúc đầu còn cười tươi roi rói, càng về sau chỉ còn thấy vẻ mặt cười trừ cho mẹ nó vui.

Thành tích học tập của nó cũng tốt lắm, lúc nào cũng được thầy cô, bạn bè yêu quý, giúp đỡ - đôi khi lại bị những đứa khác ghen tỵ nhưng chẳng bao giờ nó để tâm tới.

An Nhi sở hữu một nét đẹp dịu dàng, nụ cười đỏ hồng hào dễ thương, nó dường như hoàn hảo trong mắt những đối tượng muốn làm quen.

Ai cũng nghĩ, tương lai sau này của nó chắc sẽ rộng mở lắm, có nghề nghiệp ổn định, kiếm một người chồng đàng hoàng có nhà có cửa gửi phận gái thế là xong.

Thế mà đùng một cái, đến giữa năm lớp 12 phổ thông trung học; dù sáng vẫn đi học nhưng cứ tối đêm nó lại rời nhà đi đâu không ai rõ.

Bố mẹ nó nghi ngờ, hỏi nó - nó không trả lời, theo dõi - bị nó cắt đuôi. Cứ sáng về, gương mặt xuống sắc, có quầng thâm đen quanh mắt mà nó vẫn tiếp tục đến trường như thường. Vài hôm đầu còn gắng gượng được còn những hôm sau nó chỉ biết gục mặt trên bàn ngay trong giờ học mà ngủ.

Bố mẹ An Nhi lo lắm, mới nhờ mấy đứa bạn nó tìm hiểu giúp.

Ai ngờ đầu, đi qua mấy đường phố dành cho người lớn lại thấy nó mặc váy bó ngắn cũn cỡn đứng ven đường chờ khách.

An Nhi vẫn mặc kệ dù nó biết lũ bạn đã nhìn thấy mình. Cái gương mặt non choẹt, dịu dàng thường ngày như tiêu tan. Nó đánh lớp phấn dày trên mặt, kẻ mày kẻ mắt, bôi son đỏ lại thêm bộ đầm liền thân chỉ dài quá mông một tý, cổ áo vét sâu đến nỗi hở gần nửa ngực; chiếc dày cao gót khiến nó ra dáng người lớn đôi chút. Tay cầm điếu thuốc lá, mỗi lần rít một hơi, mặt lại nhăn nhó khó chịu nhưng vẫn không chịu buông.

Mấy cô gái thường xuyên đứng đây nhìn thấy An Nhi cũng nửa tháng rồi, có khách mời nó nhiều lần nhưng khi nhìn thấy mặt khách là nó lại từ chối không đi. Chả thấy bắt liền tay như mấy chị đi trước, cứ như nó đang chờ đợi ai đấy. Đến gần 6.am sáng lại lạch cạch thay đồ rồi đi về.

Cho đến một ngày, khoảng 11.pm, đường xá vẫn đông đúc người qua lại. Xe cộ chạy vùn vụt, chỉ có vài người đậu xuống chỗ An Nhi tìm gái qua đêm, ưng hàng xong là lại vụt phóng đi.

Thoáng cái mà chỉ còn lại nó đứng đấy, trời mùa đông lạnh buốt mà nó vẫn mặc độc cái váy ngắn, mắt nhìn dáo dác tìm kiếm thứ gì đó.

" Này, có xài được không?"

Có tiếng nói đàn ông vang lên, nó quay mặt lại nhìn. Là một gã đàn ông chừng ngoài hai mươi, ngồi trên chiếc SH màu đen bóng loáng trước ánh đèn đường vàng chóe.

[Truyện Ngắn] Một lần làm đĩ. (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ