Daniel's POV

Hindi ko akalain na magtatagal ako dito sa resort. I only planned to stay for 4 days, pero I can't get enough of the fun and excitement na nafeefeel ko dito. And besides minsan lang akong makapagbakasyon from showbiz. Dito sa resort, I can feel who I really am again. I miss Kathryn though.

Yeah, nandito nga ako, pero naiwan naman puso ko sa Manila. Ano na kaya ginagawa ni Kath ngayon? Siguro masaya siya with Enrique.

Relax.Relax.Relax.

Grabe napagod ako kanina. Angsaya saya talagang kasama si Janine. I can be me when I'm with her. Hindi siya takot sa akin. She doesn't care kung sino ako. She's so real and fragile. Yeah. She's so fragile.

I can't believe I even kissed her. If only mas una ko siyang nakilala kay Kath, it's not impossible for me to fall in love with her. But no, I LOVE Kathryn.

I just ran away from her this time kasi I want her to experience days without me, nang sa ganun masabi niya namang hindi kumpleto ang araw niya kung wala ako.

As days pass by, Janine and I are getting closer. I can feel it. She likes me at the same time she hates me. And kahit napakastrong niyang tingnan at napakatapang, nalaman kong hindi. It was just her façade. Janine is a girl full of sadness and anger. Ayaw ko nang dagdagan pa yun.

I care for her. I care so much for her that I know I can hurt her very much kung hindi pa ako aalis. She have the capacity to make you crazy and change your mind.

Kung tatagal pa ako dito sa resort, mas lalo lang siyang mahuhulog sa akin. And ako, mahuhulog na din ako sa kanya. I can't handle that. That's too complicated. 

Masakit mang isipin, I have to keep distance from Janine. May Kath na ako.