8. Law of Jungle

2.2K 149 19
                                    

Cửa ký túc xá Red Velvet bật mở, Irene hằm hằm đi trước, vừa đi vừa lớn tiếng:

- Chị là nhóm trưởng và chị quyết định lần này chị sẽ tham gia. Chuyện này dừng tại đây đi.

- Từ bao giờ mà chị trở nên độc tài như vậy? Em không phục và nếu chị vẫn kiên quyết như vậy thì em sẽ báo chuyện này lên công ty.

Joy và Yeri tròn mắt nhìn người đang cất giọng mỉa mai. Đó chính là Seulgi, người chưa bao giờ phản đối chị Irene lần nào.

- Seulgi, em nhất định phải làm đến mức như vậy à?

- Đúng, em sẽ không nhượng bộ đâu. Chị chuẩn bị tâm lý đi.

- Em được lắm.

Irene nói xong thì hậm hực bước vào phòng, tiếng đóng cửa to đến mức khiến hai đứa nhỏ giật cả mình. Seulgi cũng ngúng nguẩy bỏ vào phòng chứ không thèm chạy theo năn nỉ như mọi khi. Joy và Yeri quay sang nhìn Wendy, như chờ đợi một sự giải thích.

- Công ty vừa mới thông báo rằng sắp tới Law of Jungle* sẽ mời 1 thành viên của Red Velvet tham gia, có nhiều khả năng là Seulgi, nhưng chị Irene lại không đồng ý và đòi công ty cho cô ấy đi. Chị Irene và Seulgi đang cãi nhau về việc ai sẽ tham gia chương trình đó. Công ty mới nói cả nhóm về bàn bạc lại, chờ ý kiến của bên kia.

- Cái gì? Law of the Jungle? Và chị Irene đòi tham gia á?

Cả hai đứa đều cùng đồng thanh trước thông tin quá đỗi bất ngờ từ Wendy. Người chị mắc bệnh sạch sẽ suốt ngày chỉ biết ở nhà xem phim và giặt giũ quần áo của tụi nó mà đòi đi vào rừng sống cuộc sống hoang dã á.

- Hèn gì chị Seulgi mới nhất quyết không đồng ý.

- Đúng rồi, chị Irene làm sao có thể tham gia chương trình đó được. Netizen sẽ lại được dịp bới móc và xỏ xiên thôi. Thế công ty bảo sao hả chị?

- Công ty họ nói cả nhóm về thảo luận trước. Bên chương trình họ cũng sẽ hội ý rồi tuần sau sẽ quyết định. Nhưng mà chị Irene quyết tâm lắm, chị không nghĩ Seulgi có thể thuyết phục được cô ấy đâu.

Wendy thở dài nói rồi cũng bước vào phòng với ý định sẽ thuyết phục con gấu kia thôi chọc giận chị Irene bởi vì dù Irene có vẻ yếu mềm, nhưng một khi đã quyết định điều gì thì cô ấy sẽ không bao giờ lui bước.

Ngày hôm sau đến phòng tập, cả hai người vẫn giữ thái độ hậm hực đến nỗi chị Yuri phải chạy sang "nhiều chuyện". Sau khi nghe Wendy trình bày thì Yuri vỗ đùi cái đét:

- Việc này thì có gì là khó, chị đã từng tham gia chương trình đó rồi mà. Bây giờ em nói với hai đứa tụi nó là chị sẽ tổ chức một cuộc thi gồm có 3 vòng, ai thắng hai vòng sẽ được chị đề cử với PD. Được chưa?

Ba đứa nhỏ gật đầu như bắt được vàng. Chỉ cần giải tỏa được bầu không khi ngột ngạt và có thể khiến Irene dừng bước là được rồi.

Lúc tối, khi Wendy trình bày vấn đề này thì Seulgi cũng nở nụ cười đắc thắng nhìn Irene đầy khiêu khích:

- Thế nào, chị có dám chơi không? Hay là vẫn đòi sử dụng quyền lực nhóm trưởng?

[Series Drabbles] [SeulRene] Thời gian để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ