Có Phải Tôi Đã Biết Yêu?

66 9 0
                                    

Công việc của Thế Huân dạo này không mấy vất vả, dù sao anh trai Diệc Phàm của cậu đều nhúng tay vào xử lý, cậu muốn trổ tài cũng khó người anh này tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng tâm tình rất tốt xét về độ nam thần cậu còn thua xa. Diệc Phàm vừa tài giỏi vừa giàu kinh nghiệm cậu luôn kính trọng một mực nghe theo lời anh, bất kể việc cậu làm đều do anh chọn lựa để cậu có thể phát triển tài năng thực sự, một người anh như vậy thật đáng có.

Vừa rồi Diệc Phàm có gọi cho cậu, anh có đối tác làm ăn lớn ở Okinawa, ngài Sakamoto bên đó muốn hợp tác dài lâu với Ngô sở nên đưa cho anh 4 tấm vé máy bay sang Okinawa để anh thưởng thức mỹ cảnh. Diệc Phàm còn rất nhiều công chuyện và đưa 4 tấm vé cho Thế Huân bảo cậu muốn làm thế nào thì tùy.

_Này Xán Liệt ta đi chứ?
_Huh, thú vị đấy vậy còn thừa 2 vé?
_Tôi nghĩ nên tới chỗ Miên huynh.

🍭🍭🍭
*Tại nhà Tuấn Miên*
_Hay lắm Thế Huân em vào đi, anh đang có chuyện muốn nhờ
_Vâng.

Chả là sắp tới Tuấn Miên và Nghệ Hưng tới dự tuần lễ thời trang Paris, đang lo cho hai nhóc ở nhà, nào để chúng ở một mình được. May thay Thế Huân vừa tới, mong lần này cậu có thể chông coi hai nhóc, dù sao Thế Huân cũng hơn chúng một tuổi, chín chắn và quen thuộc Seoul hơn.

_Vậy là sáng mai huynh tới Paris?
_Ừ, em chông nom hai nhóc hộ huynh được không.
_Miên huynh à, chỗ thân quen cả hãy để em.
Trong lòng Thế Huân vui hơn bao giờ hết, cậu có thể tán tỉnh Lộc Hàm được rồi hơn thế lại còn có khoảng thời gian dài đủ để Lộc Hàm si tình, cậu là thiếu gia họ Ngô, một hảo soái ca thì Lộc Hàm từ chối không nổi. Thế Huân đắc ý mà không hề biết thực ra tên nhóc họ Lộc đã có tình cảm với cậu từ khi mới gặp mặt.

_Em tới đây cũng vì còn thừa 2 vé tới Okinawa, có lẽ Lộc Hàm và Bạch Hiền cần tới.
_Thế thì hay quá, vậy em cho hai nhóc ấy đi cùng nhé.
_Yên tâm em sẽ chăm sóc hết mình hơn nữa còn có cả Xán Liệt.
_Anh yên tâm rồi, để anh nhắn lại.
_Họ không có nhà sao?
_Cái tính năng động nên xuống phố vui chơi rồi.
_À, mai em sang đón họ. Tạm biệt
_Đi cẩn thận.

Mua được kha khá đồ đạc, Lộc Hàm cùng Biện công tử quay về vừa tới cửa nhà đã thấy Tuấn Miên hí hửng đưa cho 2 tấm vé máy bay sang Nhật.
_Thế Huân nhờ anh đưa cho hai em.
Hai đứa hét trong niềm vui sướng từ lâu đã muốn tới Nhật, nào là anime, hoa anh đào, manga, suối nước nóng. Quả là thú vị đúng là thiên đường.

_Nhưng các em phải ở cùng Thế Huân, mai cậu ấy sẽ tới đón.
Vừa hân hoan trong niềm vui sướng, sắc mặt Lộc Hàm xanh xao hẳn "ở cùng với Thế Huân?" làm thế nào được, Lộc Hàm cậu không thể ở cùng hắn. Bạch Hiền càng hớn hở khi biết mình sẽ chạm mặt Xán Liệt dài dài, cậu sẽ tán tỉnh hắn bằng kinh nghiệm của mình.
_Thật chứ, vậy tôi có cơ hội ở cạnh Xán Liệt rồi.
_Tôi phải đương đầu với Thế Huân sao?

🍭🍭🍭
Thật tâm trong lòng Lộc Hàm rất muốn ở cạnh Thế Huân, để xem anh ta sống như nào, liệu cậu có đủ sức lọt vào mắt Ngô Thế Huân?

Hai đứa một suy tư một hí hửng sắm đồ chuẩn bị rời khỏi Seoul, lấy điện thoại Lộc Hàm gọi cho mama cậu
_Alo, mama à mai con sẽ tới Nhật
_Cái gì? Con định đi đến bao giờ, sao lâu nay không gọi cho ta, ở nhà Tuấn Miên ổn chứ? Đến khi nào con mới chịu về nhà hả, coi chừng pa con đó.
_Tầm một tuần thôi ah, ở đây rất vui
_Không ai bắt nạt con đấy chứ.
_Không, con đây đàn ông đích thực ai bắt nạt nổi chứ. Lộc Hàm tự đắc.
Phía bên kia đầu dây, bà Lộc tự vỗ chán "nó thì đàn ông cái gì"
_Hừ, nhớ gọi cho ta thường xuyên, mà hôn lễ của con sẽ tổ chức tháng 10, mau chóng về.
_Mama à đừng nhắc chuyện đó được không? Thôi muộn rồi mama ngủ sớm đi, con cúp máy đây. Bye
Tút...tút...tút
_Này Lộc Hàm đợi chút.......
Bà Lộc thở dài.

Lộc Hàm quay lại phòng, Bạch Hiền đã ngủ từ sớm. Một người có nhiều tâm sự như cậu ngủ không nổi, trằn trọc suy nghĩ vớ vẩn. "Lấy chồng à, khốn nạn thật "

🍭🍭🍭
Tại biệt thự Black, Thế Huân chăm chú lên mạng tìm hiểu về Okinawa. Xán Liệt gần đó ngao ngán khó hiểu "tên này chăm đột suất vậy?"
Đúng, để tán tỉnh được Lộc Hàm cậu phải có hiểu biết rộng rãi đã để cho Lộc Hàm chăm chú ngưỡng mộ cậu, Thế Huân nghĩ đó là sức thu hút của mình, là mồi nhử Lộc Hàm có cái nhìn âu yếm dành cho cậu, Lộc Hàm sẽ thét lên vì cậu quá thông minh "haha dù sao ta cũng thông minh sẵn rồi"
_Này, Thế Huân cười ngây ngốc cái gì vậy
_Cậu làm sao hiểu được chứ, mau đi ngủ đi
_Hờ.

Các món ăn, điểm tham quan nổi tiếng, tiếng địa phương....... tốt cậu chuẩn bị gần hết chỉ còn vấn đề thời gian thôi. Lộc Hàm sẽ là của cậu, tranh thủ tỏ tình với Lộc Hàm, dù sao bữa trước Thế Huân đã tỏ tình rồi nhưng chưa có câu trả lời, Lộc Hàm chỉ ngơ ngác ra đấy. Lần này chắc chắc sẽ tỏ tình một cách hoành tráng.
_Lộc Hàm, nhờ cậu mà tôi đã biết thế nào là yêu một người rồi, cảm ơn nhé.

_______________________________________
Vote+cmt
Kamsa 😘

[Longfic HunHan] Tôi Muốn Cưới Ngô Thế Huân Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum