Ta Là Hủ Nam - Chương 2: Công ty lang sói!

11.2K 584 48
                                    

Chương 2: Công ty lang sói!

Nhượng Y thở hắt ra một cái, không khí trong căn phòng thật ngột ngạt. Tất cả bọn họ đều mặc những bộ váy hay vét của công sở thế mà một mình cậu lại mặc bộ quần áo nổi trội này. Để xem nào, quần bò bó cùng với áo thun trắng chễ cổ. Chết tiệt, tại sao lại chọn bộ quần áo này chứ.

"Cô Tiêu Hân tôi thành thật xin lỗi cô, cô không có đủ tiêu chuẩn để vào công ty. Tuy cô có bằng giỏi nhưng kinh nhiệm thực tế không có hớn thế nữa..." Bỏ lửng câu nói người đàn ông đó nhếch mém cười một cái. 

"Thưa tổng công ty! Tôi thật sự chưa từng trải niệm cuộc sống nhưng là chưa có dịp, hiện tại tổng công ty cần tuyển một thư kí, tôi nghĩ việc đó không có gì nặng nhọc nên xin vào. Tôi không nghĩ nó lại khó đến vậy!" Cô gái có mái tóc nâu tên Tiêu Hân vuốt vuốt mái tóc. Đùa nhau à? Cô thế nào có thể bỏ qua tổng giám đốc cực kì lạnh lùng đẹp trai với vị chủ tịch cực kì xinh đẹp chứ. Nghe nói giám đốc với chủ tịch là anh em, nhưng một người nguyệt thẹn hoa nhường, mỹ thụ chính gốc. Một người lãnh khốc lạnh lùng, bá đạo công. A cô là hủ nha~

"Chúng tôi thành thật xin lỗi, chúng tôi không thể chọn cô vào!" Ông già có bộ râu xồm xoàm nói. Kì thực không phải cô gái này không giỏi mà do cô ta quá... xấu đi. Mũi thì tẹt mắt một mí, răng đeo kẹp. Ông cũng chẳng phải người giỏi trong việc chọn lựa nhân tài nhưng là nhận xét đẹp xấu thì ông chính là số một. Chủ tịch có lệnh, chỉ cần đẹp đến khiến người ta chảy dãi thì dù có ngốc nghếch thế nào cũng được chọn. Không hiểu vị chủ tịch có vấn đề gì về thần kinh vậy? Rõ ràng là chọn thư kí cho giám đốc lại cho cái tiêu chuẩn không chấp nhận được ấy. Có khi giám đốc lại nổi điên lên ấy chứ!

"Người tiếp theo! Huân Nhượng Y."

"Cậu là Huân Nhượng Y?" Ông già râu xồm ngây người. Ai nha thật quá đẹp mà! Thế này mà so với chủ tịch thì không thể thua được.

Nhượng Y cảm giác không lành chút nào, ông già ngồi ở giữa cùng với mấy người ngồi quanh quả cứ nhìn chằm chằm vào cậu. 

"Cậu Huân! Xin hỏi cậu đã có kinh nghiệm làm việc chưa?"

"Tôi đã từng làm qua 13 công việc!" Không nói dối đâu! Cậu thực sự đã làm qua 13 công việc nào là phục vụ, chạy bàn... Công việc nào cũng từng làm qua. 

"Ồ." Ông râu xồm nhìn vào cậu rồi nhìn xuống hồ sơ. Bằng hạng trung? A nhưng mà rất xinh đẹp đi!

"Cậu làm những 13 công việc! Quả thực là có rất nhiều kinh nghiệm, hiện tại cậu có biết công ty chúng tôi cần tuyển công việc gì không?"

"Đương nhiên biết! Là thư kí tổng giám đốc."

"Đúng vậy! Nhưng bằng của cậu là bằng hạng trung, công ty chúng tôi rất danh tiếng cho nên..."

Nhượng Y cúi đầu, bằng hạng trung sẽ không được vào công ty sao? Lại thất bại rồi...thất bại rồi!

"Cho nên cậu Huân sẽ là ngoại lệ!" Một người thanh niên trẻ ngồi cạnh ông râu xồm lên tiếng. Cậu ta từ trước đến giờ luôn cúi đầu xuống dường như không muốn ai nhìn thấy mặt. Khuôn mặt của người đó thập phần thanh tú, đẹp đến bức người ngạt thở. 

[Boy'Love Story|Cường công hệ liệt] Ta Là Hủ NamWhere stories live. Discover now