Ta Là Hủ Nam - Chương 4: Tổng giám đốc - Tổng công?!

10.3K 571 41
                                    

Chương 4: Tổng giám đốc - Tổng công?!

"Tổng... tổng... tổng..." Là tổng công mà cậu gặp sáng nay nha!!!!!!!!!! Trời ạ, cực phẩm như vậy hóa ra lại là tổng giám đốc của mình. Quá may mắn đi mà.

Trong lòng Huân Nhượng Y thét gào, nhưng ngoài miệng chỉ có chữ tổng ra thì chẳng thốt ra lời nào cả. Khuôn mặt thì đỏ lựng như thể đang muốn kìm nén cái gì đó. 

Cậu thực sự là đang kìm nén một thứ. Trong công ty trước, chỉ vì mọi người biết cậu là hủ nam cho nên mới gây ra cơ sự bị đuổi việc, cậu thực sự không muốn bị đuổi việc lần nữa. Nhất là hiện tại cậu đang làm việc trong một công ty tốt như vậy. 

"Cậu Huân?" Hạ Quân Tường nhìn biểu cảm đang biến đổi trên khuôn mặt của cậu trai kia, đột nhiên trong lòng xuất hiện một ý niệm. Muốn nhào vào cắn vào hai má đang đỏ lựng của cậu ta. Bị ý niệm lần đầu tiên xuất hiện đó làm cho cảm thấy kinh khủng, Quân Tường lập tức phá vỡ bầu không khí hiện tại.

Sau khi nghe được giọng nói kia, khuôn mặt Huân Nhượng Y không nhưng không bớt hồng, mà còn đỏ hơn nhiều.

Trời ạ, giọng nói lẫn khí phái quả nhiên là của tổng công thứ thiệt, cậu mà không nói ra được chữ tổng công thì chắc cậu nghẹn chết mất.

"Cậu Huân?"

"Dạ, Tổng... tổng...." Trong câu nói mang theo sự lúng túng rõ rệt, Quân tường không hiểu, cậu ta đang xấu hổ hay lo lắng vậy?

"Cậu được nhận vào công ty để làm thư ký của tôi, vậy mà lúc đối mặt với tôi cứ lắp bắp..." Đột nhiên Hạ Quân Tường đi đứng dậy, đi ra khỏi chiếc bàn. Đứng trước mặt Huân Nhượng Y. Chưa hết  anh còn đi vòng quanh cậu. "hay là, cậu thích tôi?"  Sau câu nói, Quân Tường còn không quên thổi vào tai cậu một cái trêu trọc.

Nhương Y rụt cổ lại. Cả người đều mất tự nhiên.

"Không... không phải...." Hừ, mới không phải đâu, cậu cũng là công chứ bộ, mặc dù không phải tông công như người ta, nhưng mà... nhưng mà cậu là mỹ công. Trong mấy quyển đam mỹ, đã là mỹ công thì tốt nhất tránh xa tổng công ra một chút, nếu không chết chắc. 

Hạ Quân Tường vỗn chỉ muốn trêu đùa thư kí mới một chút, ai ngờ được cậu ấy lại đỏ hết cả mặt lên, trông... đáng yêu hết sức. 

Trong đầu tổng giám đốc của chúng ta đột nhiên hiện lên một ý nghĩ, cậu ta có khi nào là gay?

~~~~~~~~~~ Phân cách tuyến, truyện xưa của Tổng giám đốc ~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hạ Quân Tường vốn cũng từng thích một cậu trai, nói là thích thì không đúng mà phải nói là yêu.

Cậu trai đó khá đáng yêu, nhất là khi cười còn lộ ra núm đồng tiền. Người đó là mỗi tình đầu của anh. Nhưng vào một ngày, trong lúc hai người yêu nhau sâu đậm nhất, người đó lại biến mất. 

Mãi sau này anh mới biết hóa ra cậu ấy đi du học Mỹ. 

Cảm thấy bị phản bội, Hạ Quân Tường mặc định cảm giác ghét... gay. Cho dù anh có là gay đi nữa.

Cho nên, vào một ngày đẹp trời nào đó, đứa em trai của anh đem một người đàn ông về và nói: "Anh hai, đây là người yêu em! Tháng sau bọn em qua Canada kết hôn" 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Quay lại nào, quay lại~~~~~~~~~~~~~~

Nếu cậu ta là gay, lập tức đuổi việc cậu ta! - Tổng giám đốc nghĩ như vậy đấy.

"Cậu là gay?" 

Nhượng Y cứng người lại sau khi nghe câu hỏi của giám đốc. 

"Không phải đâu!" Cậu hét lớn, khiến cho Hạ Quân Tường giật mình. 

Cậu không muốn cho mọi người biết cậu là hủ nam, lại càng không muốn cho ai biết cậu là gay. Nếu biết được thì cậu chết chắc rồi. 

"Hừ." Hạ Quân Tường hừ một cái, vẻ mặt nghi ngờ. Anh tiến lại gần, gần hơn, gần hơn.

Hạ Quân Tường tiến lại đương nhiên Huân Nhượng Y phải lùi lại, Cứ lùi lùi như thế đã chạm đến cánh cửa phòng rồi. Hạ Quân Tường tiến lại, cách cậu một khoảng 2 bước chân. Đang định mở miệng muốn chất vấn Nhượng Y thì đột nhiên...

Cạch một cái cánh cửa mở ra.

Bốp một cái, đầu của Huân Nhượng Y bị cánh cửa đúng vào, cậu lảo đảo ngã về phía trước sau đó ngã vào vòng tay của ai kia. 

"Này, Tổng giám đốc..." Bước vào là Hạ Mạc Nhiên, chính là vị chủ tịch thần thánh mà Huân Nhượng Y được nghe kể. Nhưng lúc này cậu chẳng có hơi đâu quay mặt ra nhìn. Bởi vì ót câu sưng một cục u thật to. 

Hạ Quân Tường đỡ được cậu thư kí bị cánh cửa cụng vào. Cậu thư kí hình như bị cụng đến mê man, ngã vào lòng giám đốc cũng không biết. Hạ Quân Tường chạm vào cơ thể của Huân Nhượng Y, chỉ cảm thấy từ bàn tay chuyền đến một dòng điện, sau đó là cảm thấy chạm vào da thịt mát lạnh, chỉ muốn chạm thêm chút nữa. 

"Ai ô, thật xin lỗi." Hạ Mạc Nhiên cười cười. "Tôi chỉ muốn vào thông báo là, công ty chúng ta tổ chức một buổi đi chơi dã ngoại 5 ngày, bắt đầu từ ngày kia, cả nhân viên mới cũng được đi nhé." Sau đó xoay người đi. 

"À. còn có, hai người cứ tiếp tục." Mạc Nhiên bước ra ngoài rồi, sau đó lại thò đầu vào nói, còn kèm thêm một nụ cười rất ư đều giả,

[Boy'Love Story|Cường công hệ liệt] Ta Là Hủ NamWhere stories live. Discover now