Ta là Hủ Nam (Dành cho những bạn đọc trên điện thoại)

15.7K 521 99
                                    

Ta là Hủ Nam - Câu chuyện về cậu bé ngây thơ và con sói già

Tác giả: Nữ nhân Hủ bại

Thể loại: Nam x Nam, nhất thụ thất công (biến thái cường công, ôn nhu ngây ngô thụ), hài, kết thúc có hậu.

Giới thiệu: Huân Nhượng Y là một hủ nam. Theo như nhận xét của các hủ nữ khác, cậu chính là một tiểu mỹ thụ, nhưng lại là tiểu mỹ thụ ngây ngô. Ai ! Cậu chính là chỉ có thể thở dài bởi vì... Aish cậu muốn là công a ! Một ôn nhu mỹ công đích thực. Nhưng chính là ông trời không chịu đáp ứng cậu, khiến cậu gặp phải một tên biến thái mặt dày vô sỉ, hơn nữa hắn ta còn là... Anh tuấn tiêu sái công a~

Tóm tắt

Cậu bé Huân Nhượng Y lúc đó 15 tuổi, một cậu bé trong sáng và vô cùng đáng yêu. Nhưng từ khi cô bé hàng xóm chuyển đến, Huân Nhượng Y đã biến thành một hủ nam "biến thái" đích thực. 

Nhưng ai biết chính vì đam mỹ - một món ăn tinh thần của các hủ - mà Huân Nhượng Y bị đuổi việc. Hơn thế nữa công việc mới lại là làm ở công ty của một tên giám đốc biến thái mặt dày. 

Cuộc sống của Nhượng Y hoàn toàn đảo lộn.

"Y Y ! Em mau lại đây ngồi lên đùi tôi!" Hắn vẫy vẫy tay gọi Nhượng Y. Nhượng Y cảm thấy mình giống như là một con cún con vậy.

"Thưa sếp! Bản báo cáo sếp bảo tôi làm chưa xong, tôi... tôi đi làm đã."

"Y Y ! Tối nay em có thể đến nhà tôi, chúng ta cùng làm!" Sau đó Quân Tường nở một nụ cười, thật sự rất ... Ai... rất giống như là một con lang sói a~

Chương 1 : Thật là xui xẻo

"Ta hiện tại đã là hoàn đế của một nước, sao có thể vì ngươi mà rời bỏ ngai vàng!" Hắn nói khuôn mặt lãnh đạm đến đáng sợ.

"Hạo Hạo! Ngươi đã quên..."

"Không được phép gọi ta là Hạo Hạo, tên Hạo Hạo đó đã chết từ lâu rồi. Ngươi chỉ là một cái nam sủng của ca ta, hiện tại ca ta lại bị phế chuất. Ngươi nghĩ ngươi có quyền gì ở đây? Cút ra ngoài, cút!" Hắn rống giận. 

Hắn đã là một vị hoàng đế, hắn đã hoàn toàn rời khỏi cái vỏ con người yếu đuối. Hắn đã hoàn toàn quên mất Hàn Vũ. Hoàn toàn quên...

Hàn Vũ quay người lại, đôi mắt ánh lên tia đau khổ tột cùng.

Ngươi biết không Mạc Hạo, ta vì sao lại đi làm nam sủng cho ca ngươi. Ta không muốn ngươi chết, Mạc Hạo thà ngươi cứ hận ta còn hơn. Lúc đó ta đã nghĩ thế, nhưng hiện tại ta thực rất đau khổ. 

Từ trước đến nay ta vẫn yêu ngươi Mạc Hạo, ta chỉ yêu mình ngươi thôi Mạc Hạo...

"Hu... hu Mạc Hạo thối, anh không biết Hàn Vũ đã hi sinh vì anh rất nhiều sao? Hu... hu thật là đau lòng quá đi." Nhượng Y đọc đến đây bật khóc. 

Thì ra trên tay Nhượng Y chính là bộ đam mỹ ngược tâm mới nhất của tác giả Beautyful Fire. Chính là các bà chị phòng thiết kế dụ cậu mua quyển truyện này. Nhượng Y chính là rất dễ xúc động nên cậu cực ghét đọc ngược tâm. Nhưng đã tốn bao nhiêu tiền mua truyện, hơn nữa quyển truyện này lại cực nổi tiếng làm sao mà không đọc cho được. Chính vì thế mà có khung cảnh sau đây...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 17, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Boy'Love Story|Cường công hệ liệt] Ta Là Hủ NamWhere stories live. Discover now