Chap 2 : Làm bạn với tôi đi...

147 13 0
                                    


Tiếng chim ríu rít bên ngoài cửa sổ đánh thức Ji Eun dậy. Dụi dụi đôi mắt còn đang ngái ngủ, cô nhìn cái đồng hồ báo thức. Đã 8 giờ rồi....Ji Eun giật mình hét lên :

- THÔI CHẾT RỒI !!! MUỘN HỌC!!!

Nó nhanh nhanh chóng chóng chải vội vàng cái mái tóc rũ rượi và mặc đồng phục rồi chạy một mạch đến trường.

Và đúng như nó dự đoán, nó bị phạt. Quỳ gối trước cửa lớp, nó tự chửi rủa chính mình.

2 tiếng sau, tiếng trống hết giờ vang lên. Nó sung sướng lắm khi thoát nạn. Đứng lên vưon vai 1, 2 cái. Nó mới bắt đầu nhận ra cái bụng của nó đang kêu ọc ọc. Nó quyết định xuống căng-tin để lấp căng cái bụng đáng ghét này.

Xuống đến căng-tin, nó chạy thật nhanh đến quầy thức ăn. Nó cảm thấy như thể mình sắp được cứu sống rồi. Và, cái tính hậu đậu của nó lại hại nó một lần nữa. Nó vấp ngã. Một mình nó thì không sao, nó quen rồi. Nhưng, khốn khổ thay, nó va vào Yura, hotgirl trường nó. Nó tự nhủ rằng mình đã tới số rồi. Nó chưa kịp mở miệng xin lỗi thì Yura đã buông lời khinh bỉ nó :

- Cô nghĩ cô là ai mà dám va vào người tôi. Con mọt sách kia, cô nên nhớ rằng tôi là con gái của tập đoàn Diamonds đấy. Cô liệu cái thân cô đi. Tránh ra cho tôi đi! Nếu bố mẹ cô có cần việc ấy, công ty bố tôi còn thừa chỗ cho nhân viên vệ sinh đấy. Gia đình cô chỉ đáng thế thôi.

Yura cưòi lớn. Ji Eun nhìn Yura tức giận. Nó đứng dậy, tát thẳng vào mặt Yura. Nó nói :

- Cô ghét tôi thì ghét, chửi rủa tôi thì cứ việc. Nhưng cô không được xúc phạm gia đình tôi.

Yura giận đến đỏ mặt :

- Cô dám đánh ai vậy, cô tới số rôi Ji Eun.

Nói xong Yura nắm vai Ji Eun đẩy mạnh vào tường. Bàn tay Yura bóp chặt lấy vai Ji Eun làm nó đau điếng. Một nhóm con gái đứng đằng sau Yura chạy gần đến, Yura đẩy nó ngã xuống phía nhóm con gái kia. Không ai bảo ai, bọn chúng đạp tới tấp vào người Ji Eun. Mặc cho Ji Eun đau đớn, giãy giụa. Chúng vẫn đánh nó.

Mọi người trong căng-tin bắt đầu chú ý, những lời xì xào bắt đầu nổi lên không ngớt. Mọi người vây xung quanh, chỉ chỏ bàn tán..nhưng không ai ra giúp đỡ Ji Eun. Người đời là thế đấy, ích kỉ và tàn nhẫn....

Nó bắt đầu kiệt sức, không còn kêu khóc hay giãy giụa nữa. Nó ngất đi. Đến lúc này, bọn chúng mới dừng tay. Khắp người Ji Eun bây giờ toàn những vết bầm tím và xây xước, những vết thương bắt đầu rỉ máu.

Yura đứng đó chứng kiến mọi việc. Cô cười thích thú. Đó như là một lời cảnh cáo của Yura nếu có ai dám đụng tới cô. Vẫn chưa hả giận, cô dùng chiếc giày cao gót của mình dẫm lên bàn tay bé nhỏ của Ji Eun. Đúng lúc đó, một lon nước từ phía đám đông bay tới ném trúng vào đầu cô. Đau quá, cô quay lại thì giật mình bất ngờ :

- Kris....Kris Oppa....

Anh chỉ nói một câu lạnh như băng, làm người nghe rợn cả tóc gáy :

- Cô dừng lại đi được rồi đấy.

Nói xong Kris đi về phía Ji Eun, bế nó lên trước sự kinh ngạc của mọi người trong căng-tin

[FANFIC IU] Em Của Ngày ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ