Chap 1: Gặp lại

238 16 0
                                    



- Con chào mẹ ! Con đi học đây ! Tiếng chảo từ hành lang vọng lên tầng 2, khá to.

- Ừ con đi nhé ! Nhớ về sớm đó !

- Vâng ạ ! Con biết rồi, con đi đây !

Ji Eun tung tăng đến trường với một tâm trạng rất vui vẻ. "Ái chà, đã đến mùa thu rồi cơ đấy" - Ji Eun nghĩ thầm.

Những cơn gió heo may thổi nhè nhẹ làm rơi vài chiếc lá vàng còn sót lại trên cây. Ji Eun rất thích mùa thu, nó làm cho Ji Eun thoải mái và phấn khởi hơn.

"Đến rồi" - Ji Eun thở hồng hộc sau một hồi chạy đến trường. Vừa đến là nó chạy vào xem danh sách lớp. "Nào A1 này...A2 này...Lee Ji Eun! Đây rồi, còn anh ấy...Á, A1 sao, huhuhu! Mình không học cùng anh ấy rồi. Thôi, lạc quan lên, Lee Ji Eun! Mày vẫn được học gần lớp anh ấy mà, cố gắng thôi" - Ji Eun vừa xem danh sách vừa lẩm bẩm.

Nhìn quanh sân trường, không có ai cả. Ji Eun cũng đã quen với việc này rồi, nó luôn đến trường sớm hơn các bạn khác. Nó rảo bước đi lên phòng nhạc trên tầng 2. Nó cầm cây Guitar được đặt ở góc phòng và cất tiếng hát trong veo của mình lên.

Loving You

Loving you is easy cause you're beautiful

Making love with you is all i want to do

Loving you is more than just a dream come true

And everything that i do

Is out of loving you

La la la la la la la... do do do do do

No one else can make me feel

The colors that you bring

Stay with me while we grow old

And we will live each day in springtime

Cause loving you has made my life so beautiful

And every day my life is filled with lovin' you

Lovin' you i see your soul come shinin' through

And every time that we oooooh

I'm more in love with you

La la la la la la la... do do do do do.......

Đây là thói quen của nó từ lúc nó học cấp 3 đến giờ, ngày nào cũng vậy, nó cũng vào phòng nhạc và đánh Guitar. Chuyện này không một ai biết, đúng hơn là không một ai quan tâm đến. Nó cảm thấy căn phòng này đem lại cho nó cảm giác thoải mái và sự yên bình. Nó thích lắm.

Nó chợt nhớ tới anh ấy."Lên lớp anh ấy thử xem nhỉ" - Ji Eun chạy lên lớp A1, trong lòng cảm thấy hồi hộp vô cùng.Trong đầu nó lúc này ngập tràn hình ảnh của anh ấy. Đến trước cửa lớp A1, Ji Eun chỉ đứng sau tường rồi nhìn vào. Đập vào mắt nó là hình ảnh một chàng trai quen thuộc mà nó thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay - một cậu học sinh cao ráo, mái tóc vàng hoe, xoăn xoăn, khuôn mặt lạnh lùng, không cảm xúc. Đối với Ji Eun, anh ấy luôn là "thiên thần" trong trái tim bé nhỏ của Ji Eun. Nó cứ nhìn anh ấy chằm chằm, sau đó cười một mình như con hâm.

[FANFIC IU] Em Của Ngày ẤyWhere stories live. Discover now