1495-1590

2.3K 13 3
                                    

Chương 1495: Khảo sát thực địa

Ngày hôm sau.

Sáng sớm hơn sáu giờ.

Đổng Học Bân rời khỏi giường từ sớm, theo ánh sáng mặt trời xuống lầu.

Dưới lầu, phó huyện trưởng Từ Bá Dương cũng cùng phu nhân của mình trong hành lang đi tới, mỗi người cầm một túi, bỏ rác vào trong thùng rác phân loại chất thải.

"Đổng huyện trưởng?" Từ Bá Dương thấy hắn.

Đổng Học Bân cười nói: "Từ huyện trưởng, dậy sớm như vậy?"

Từ Bá Dương ừm một cái, "Đi ăn điểm tâm với vợ, cậu cũng dậy rất sớm?"

Phu nhân ông ta mỉm cười nói: "Ngày hôm nay còn tăng ca à Đổng huyện trưởng? Làm việc?"

"Không có, nghỉ vài ngày, cái này không phải muốn đi ra ngoài đi bộ sao." Đổng Học Bân cười ha ha nói: "Đến vùng ngoại thành đi dạo, nhìn non sông nước biếc."

Từ Bá Dương nói: "Rất hăng hái."

"Chủ yếu cũng là vận động, ha ha, đi." Đổng Học Bân lên xe.

Hắn cùng Từ Bá Dương có quan hệ không tốt lắm, gặp mặt cũng là tùy tiện nói chuyện tào lao một hai câu.

Đổng Học Bân lái xe ra đại viện, đi quán điểm tâm của nhà Diêu Thúy trước, Thúy nhi không ở, hình như đi đại viện huyện uỷ tăng ca, Đổng Học Bân hàn huyên cùng Diêu phụ Diêu mẫu một chút, chờ ăn điểm tâm, hắn nhìn thời gian, thấy không khác biệt lắm, liền lên xe trực tiếp đi đến hướng tỉnh thành. Trên đường Đổng Học Bân tiếp mấy cú điện thoại, có hẹn hắn ăn, có xin chỉ thị của hắn, Đổng Học Bân đáp vài câu rồi cũng không nói cái gì nữa, thậm chí ngay cả mình ở đâu cũng không có nói cho bất luận kẻ nào, công tác bảo mật làm rất khá, thậm chí ngay cả Khương Phương Phương và Diêu Thúy hắn cũng không nói, dù sao chuyện tình còn chưa có xác định, hôm nay chỉ là dẫn người ta đi khảo sát, khó mà nói nên cũng không thể nói.

...

Tỉnh thành.

Tám giờ hơn.

Đổng Học Bân đem xe dừng ở chổ rất xa của ngoài sân bay quân dụng, muốn tới gần cũng tới không được, đều là cảnh vệ phong tỏa, hắn vào không được.

Năm phút đồng hồ.

Mười phút.

Điện thoại rốt cục tới.

Là một dãy số xa lạ, cũng là tiếng nói của một người nam xa lạ.

"A lô, là Đổng Học Bân sao?".

"Là tôi, anh là?"

"Anh gọi tôi tiểu Tiền là được, chúng tôi là người của trung khoa viện, cô bảo tôi và tiểu Lữ sau khi tới thì gọi điện thoại cho anh, nói anh sẽ đưa chúng tôi xuống phía dưới khảo sát."

"A, xin chào xin chào, các người tới?"

"Đã đến sân bay quân dụng tỉnh Thanh Tây."

"Tôi cũng tới, bất quá tôi không vào được, các người ra đi, tại đường tây nam, có thể phải đi một hồi, thấy Land Rover là xe của tôi, màu đen."

quyền tài fullWhere stories live. Discover now