271-319

2.1K 15 10
                                    

Chương 271: Cảnh sát tới!

Buổi chiều, bôi thuốc xong.

Đổng Học Bân xoa xoa tay, dưới cái nhìn cảnh giác của mỹ phụ, mặc quần cho cô ấy.

Hầu Thiến hơi sửng sốt, thấy hắn không có ý nhào đến, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, "... Cảm ơn."

"Chị ngủ một chút đi, cả đêm không chợp mắt phải không?" Đổng Học Bân đỡ cô ấy nằm xuống, "Chờ lúc ăn thì tôi gọi chị."

Hầu Thiến bị đánh cả đêm, tinh thần và thân thể từ lâu đã mệt mỏi không chịu nổi, nghe được lời này, cô ấy nhìn Đổng Học Bân thật sâu, chần chờ chốc lát vẫn nhắm hai mắt lại, nhưng chân hơi co lên, hình như tùy thời đều có thể phát động công kích. Đổng Học Bân thật sợ cô ấy len lén chạy mất, nếu như bị người bắt thì sẽ nguy hiểm, kết quả là hắn tìm ra một sợi dây, buột hai cổ chân của mỹ phụ, lúc này mới đắp chăn cho cô ấy, đứng lên, đi đến một cái bàn nhỏ bên cạnh, ngồi ở trên ghế nằm úp sấp, hắn cũng mệt mỏi ngủ khò khò luôn.

Không biết qua bao lâu.

Cốc cốc cốc, có người gõ cửa.

Đổng Học Bân mở mắt nhìn đồng hồ, đã sắp tối rồi, mỹ phụ cũng đã mở mắt ra trong chăn.

Đi qua mở cửa, bên ngoài là một người giữ cầu thang, hắn cầm trong tay mấy miếng bánh mì và sữa đóng hộp, là tới đưa cơm. Đổng Học Bân tiếp nhận đồ ăn nói cảm ơn, gã ta nhìn mỹ phụ trên giường một cái, nhìn Đổng Học Bân và lộ ra một nụ cười ý tứ sâu xa.

"Bà chị kia như thế nào?", "Ừm, cũng được, rất hung hăng.", Đổng Học Bân nói.

Gã ta cười, không nói cái gì nữa, đóng cửa đi ra ngoài.

Đổng Học Bân cũng đói bụng, người vừa đi, hắn liền đem một ổ bánh mì và một hộp sữa bỏ vào trong bụng, đi đến đầu giường đỡ mỹ phụ lên, xé từng miếng bánh mì, nhẹ nhàng đút cho cô ấy ăn, Hầu Thiến ăn, tốc độ rất nhanh, có đôi khi ngay cả nhai cũng không nhai, hiển nhiên là cực kỳ đói.

Chờ sau khi ăn uống no đủ Hầu Thiến nghiêng đầu nhìn về phía hắn, "Bọn họ cho cậu bao nhiêu tiền?"

Đổng Học Bân nhún nhún vai, "Bây giờ còn chưa cho, đợi ra nước ngoài mới biết được.", "Hẳn là bọn họ căn bản không muốn mang cậu đi?",

Hầu Thiến không buông tha, tiếp tục xúi giục hắn, "Đám người này giết người không chớp mắt, cậu không phải cùng một loại người với bọn họ, không biết thủ đoạn của bọn họ, tiểu tử, nghe tôi nói một câu nếu như cậu không muốn sống cả đời trốn chui trốn nhủn, thì giúp tôi lần này, ra ngoài tìm điện thoại báo tin cho cảnh sát, cậu không phải muốn tiền sao? Vụ án lớn như vậy, cảnh sát treo giải thưởng nhất định không ít, một trăm ngàn cũng có thể đưa cho cậu."

Đổng Học Bân lắc đầu nói: "Không có hứng thú.", Hầu Thiến nói đã lâu đối phương đều thờ ơ, cô ấy không khỏi thở dài.

Cả đêm Hầu Thiến đều nghĩ làm sao chạy khỏi tay người thanh niên thân thể mỏng manh trước mắt này, Hầu Thiến phỏng chừng mình hơi dùng chút khí lực là có thể bắt hắn, nhưng sau khi cởi dây thì làm gì bây giờ? Đi ra ngoài? Bên ngoài có người nhìn, trong tay còn có súng, hay là bắt người thanh niên này uy hiếp bọn họ? Cũng không được, bọn họ không có khả năng bởi vì một người thủ hạ mà thả mình chạy, Hầu Thiến nhíu mày, im lặng không nói.

quyền tài fullWhere stories live. Discover now