153-190

2.4K 17 1
                                    

Chương 153: Tiểu Đổng Chủ nhiệm vang danh

Đổng Học Bân biểu diễn ảo thuật, danh tiếng vang dội, tuy lãng phí một lần back nhưng những ngày tết âm lịch này tăng thêm thời gian du lịch tinh Giang Chiết tiết kiệm tích góp từng tí một không ít, giờ đây còn thừa mười lần, cũng không quan tâm lúc này đây tốn hai lần, vì lưu lại ấn tượng tốt cho Tạ Tuệ Lan, vì hạ nhục Ngụy Nam, lân này dùng là phi thường đáng giá. Nhìn ánh mắt Ngụy Nam âm âm, giống như hận không thể lột da mình, trong lòng Đổng Học Bân nở nụ cười ha ha, vô cùng vui sướng, mày có cái đức hạnh này cùng muốn lây Tạ tỷ? Năm mơ đi thôi!

Tạ Tuệ Lan híp mắt cười nói: "Tiểu Đổng, đi cùng tôi không?"

Tạ Hạo vụng trộm giơ ngón tay cái lên đối với Đổng Học Bân, nói: "Chị, chị cùng đi với em một đoạn".

Thấy như thế, Ngụy Nam cũng không còn cố gắng, "Tuệ Lan, chuyện phim này ngày mai tôi lại hẹn em, chúng ta..."

Tạ Tuệ Lan khẽ lắc đầu, "Hôm nay cảm ơn anh chiêu đãi, ngày mai công tác bề bộn, không rút ra được thời gian, hôm nào khác, được không?"

Phổi Ngụy Nam đều sắp tức điên, một bữa tiệc tốt đẹp, được một cái ước hẹn, toàn bộ để tiểu tử cho họ Đổng quấy nhiễu, không chỉ có như thể, biêt lão bà tương lai của mình thậm chí để cho Đổng Học Bân hôn qua, lửa trong lòng hắn không thể nhẫn nại, đưa mắt nhìn Tạ Tuệ Lan lên Audi rời đi, Ngụy Nam âm thâm bả nhớ kỹ cái món nợ này, Đổng Học Bân! Không phải là một nhân viên công vụ sao! Mẹ! Hai ta không yên!

Trong xe Audi.

Tạ Tuệ Lan cười mỉm lái xe, "Tiểu Đổng, đi chỗ nào?"

Tạ tỷ người ta trước nói ai biến được ảo thuật thì đi với người đó, ngay từ đầu là không đem mình tính vào, cho nên thấy Tạ Tuệ Lan thật sự đúng là định đi chỗ nào đó cùng mình, Đổng Học Bân đương nhiên không dám bò theo cột lên trên, điểm tu dưỡng chính trị ấy hắn vẫn có, thế là vội hỏi: "Tạ tỷ, quấy rầy ngài ước hẹn, thật ra vừa rồi tôi cũng không muốn làm ảo thuật, tôi tới đây, ngài có việc vội vàng, không cần phải để ý tôi, thật sự không cần".

Tạ Tuệ Lan cười cười, "Tôi nói ra lời nói, cũng không thể không làm? Hơn nữa, cậu làm cái ảo thuật này rất tốt, sau này nếu có cơ hội, một lần nữa biến vài cái cho tôi, tôi xem cậu phương diện này là hành gia đó, ha ha, vừa rồi chúng ta nói nhiều chuyện về ảo thuật như vậy, cậu cũng không có thanh âm nào, cậu đây là thâm tàng bất lộ đó".

Tạ Hạo cười cười nói: "Đổng ca khiêm tốn đó".

Đổng Học Bân tự nhủ trong lòng, tôi khiêm tốn cái rắm, những người lănh đạo trong đơn vị đều phê bình tôi quá không khiêm tôn kìa.

Thấy Tiểu Đổng không nói đi chỗ nào, Tạ Tuệ Lan cũng rõ ràng ý tứ hắn không tốt lắm, cũng tinh tưởng hôm nay hắn tìm Tạ Hạo hẹn mình, nhất định là có chuyện muốn nói, khóe môi cười cười, Tạ Tuệ Lan nói: "Đã như vậy, hệ thống điện sưởi nhà của tôi hơi xấu, theo giúp tôi đi siêu thị mua một cái trước, sau đó đi nhà của tôi ngồi chơi, được không?"

Đổng Học Bân nói: "Chỉ sợ quá quấy rầy".

"Cậu đó, quá khách khí, cứ như vậy đi".

quyền tài fullWhere stories live. Discover now