Quyển 2: Chương 31- 35

1.2K 18 8
                                    

  Chương 31.1: Ta đã trở về!
Editor: Hoàng Dung

Trên khuôn mặt lãnh ngạo của nam tử mang theo một nụ cười hạnh phúc, cầm hồng trù (1) cứng nhắc xoay người. Vũ Văn Tiểu Tam không tự chủ nắm chặt đoản kiếm đang cầm trong tay, xoay người theo hắn, cùng nhau khom lưng, cúi đầu về phía ngoài cửa......

"Nhị Bái Cao Đường!" Một tiếng hô to vang lên lần nữa, tiếng cười đùa và chúc mừng của các tân khách vẫn vang lên bên tai không dứt.

Chỉ có ánh mắt của đám người Mộ Vân Dật, Phong Cuồng Tiêu trở nên phức tạp. Vũ Văn Hạo và Vũ Văn Triệt cũng cúi đầu không biết nghĩ cái gì. Mà Hiên Viên Mặc, mặt càng thêm tràn đầy tự giễu.

Hai người xoay người đối mặt với Hiên Viên Mặc, ở trong hôn lễ này, Hiên Viên Mặc vừa làm huynh trưởng và hoàng đế nên ngồi ở vị trí đầu, thay thế thái hậu.

Vũ Văn Tiểu Tam cắn răng thật chặt, nước mắt trên mặt uốn lượn chảy xuống, lần nữa cúi đầu theo Hiên Viên Ngạo......

"Phu Thê giao bái!" Giọng nói người chủ hôn vang lên lần nữa, bên trong đều là vui vẻ nồng đậm, hôn lễ này cũng sắp kết thúc.

Môi mỏng lạnh lẽo của Hiên Viên Ngạo thoáng ánh lên tia cười yếu ớt, quay đầu nhìn nàng......

Chưa có trở về! Vẫn chưa trở về! Lòng của nàng đã từ từ lạnh xuống......

Quay đầu, đối mặt với Hiên Viên Ngạo. Hiên Viên Ngạo cúi đầu, Vũ Văn Tiểu Tam không nhúc nhích......

Ở trong lòng thầm đếm: ba!

Hai!

Ngay khi mọi người trong buổi lễ có chút không hiểu, thậm chí bắt đầu châu đầu ghé tai. Đây là cái tình huống gì? Vì sao tân nương lại bất động?

Trong nội tâm Hiên Viên Ngạo trở nên hồi hộp, quả đấm nắm chặt, không phải là nàng muốn đổi ý đấy chứ?

Người chủ hôn nhìn cảnh tượng lúng túng này, mở miệng lần nữa nhắc nhở: "Phu thê giao bái!"

Một!

Cười khổ một tiếng, đang muốn đâm nhanh đoản kiếm xuống cơ thể mình. Đúng lúc này, ở cửa vương phủ vang lên một giọng nói suy yếu lại mang theo kiên định: "Ta đã trở về!"

Nghe giọng nói quen thuộc, nàng nhanh chóng tháo xuống khăn cô dâu trên đầu. Mà trên khuôn mặt xinh đẹp đã tràn đầy nước mắt, ngơ ngác nhìn nam tử ở cửa......

Quần áo lam lũ, vết máu loang lổ, trên mặt như bạch ngọc đều là vết bẩn và một vài vết máu, không nhìn ra một chút phong thái của mỹ nam tử đệ nhất thiên hạ......

Hắn từ từ ngồi thẳng lên, vứt bỏ thanh nhuyễn kiếm đang cầm trong tay để chống đỡ thân thể. Trên cánh môi như hoa anh đào kéo ra một nụ cười khẽ, giang hai cánh tay, đáy mắt hàm chứa thâm tình, nhìn nữ nhân mà mình yêu thích: "Ta đã trở về!"

Nụ cười như hoa, nở rộ trên khuôn mặt đẫm lệ...... Nàng buông hồng trù trong tay, chạy như bay về phía hắn, đoản kiếm trong ống tay áo nhuộm máu tươi trên tay nàng, chảy xuống trên mặt đất......

Hãn phi, Bổn Vương giết ngươiWhere stories live. Discover now