Quyển 1: Chương 62- 65

2.5K 44 10
                                    

  Chương 62: chúc hoàng thượng lấp lánh hữu thần

"Vương Gia, xe ngựa đã chuẩn bị xong!" Ám Ảnh ở bên cạnh bẩm báo, đã đến thời điểm vào triều rồi.

"Ừm!" Lạnh lùng đáp một tiếng, nam tử lãnh ngạo nhảy ra khỏi vương phủ.

Vừa đi đến cửa, đã nhìn thấy một đống người vây quanh trước vương phủ của mình, từng người từng người nam tử ánh mắt quyến rũ hàm chứa tình xuân nhìn hắn . . . Toát mồ hôi lạnh . . . Có chuyện gì xảy ra ở đây vậy?

"Không biết các vị tới vương phủ của Bổn vương vì chuyện gì?" Đối với dân chúng hắn rất ôn hòa.

Một nam tử dáng dấp thường thường, lắc lắc thân hình như rắn bò trên nước, căng thẳng bước tới, giọng nói õng ẹo: "Vương Gia, tại hạ ngưỡng mộ ngài đã lâu, mặc dù người ta không tuấn dật như Nhị vương gia, nhưng công phu trên giường cũng không kém hắn, hơn nữa người ta đều có thể "phục vụ" Vương Gia hàng ngày. Vương Gia có thể coi người ta giống như là Nhị vương gia vậy! Vương Gia, người sẽ thu nhận ta chứ?!"

Vừa nghe xong, mặt mỗ Vương Gia tối sầm, suýt chút nữa phun ra toàn bộ đồ ăn buổi sáng!

Mặt lạnh mở miệng: "Nhưng ngươi là nam nhân." Hơn nữa, việc này có quan hệ gì với Nhị Hoàng Huynh?

"Vương Gia, dĩ nhiên người ta biết mình là nam nhân, người ta nhất định sẽ "hầu hạ" Vương Gia được sung sung sướng sướng!" vừa dứt lời, thì: "Aa~" một tiếng thét chói tai vang lên, người nọ bị Hiên Viên Ngạo thẳng tay ném đi.......

Mọi người không hẹn mà cùng quay đầu nhìn điểm đen phía xa xa, đồng loạt nuốt xuống một ngụm nước miếng, sau đó không ngừng cố gắng kiên trì ... ...

Tiếp theo, lại có một gã nam nhân thoa son phấn khắp trên mặt đi về phía Hiên Viên Ngạo ... ...

Mặt tối sầm, mỗ Vương Gia quay đầu chui lên xe ngựa thật nhanh, phu xe cũng rất kinh hoảng giục ngựa, chiếc xe ngựa hấp tấp xông về hoàng cung . . . Lưu lại một đám nam tử đắm đuối đưa tình nhìn phía sau xe ngựa của hắn ... ...

"Ám Ảnh!" Bên trong xe ngựa, mỗ Vương Gia mở miệng.

"Vương Gia!" Ám Ảnh quỳ một chân trên đất, chờ phân phó, nhưng vẫn chưa kịp hoàn hồn từ sự kiện kinh khủng mới vừa nãy. Đám người kia bị sao thế? Điên rồi à?

"Sáng nay có chuyện gì xảy ra?" Tuy nói không thiếu vương công quý tộc của đế quốc Hiên Viên nuôi luyến đồng (gay), nhưng Hiên Viên Ngạo - hắn cũng không phải loại háo sắc này! Hơn nữa chưa bao giờ nghe thấy, sẽ có người sáng sớm đánh bạo chạy đến vương phủ tự tiến cử như thế!

Híc . . . Ám Ảnh nuốt nước miếng, nói thật: "Thuộc hạ không biết!" Hắn quả thật không biết . . . Trong bụng suy nghĩ chẳng lẽ những người này trốn ra từ trại điên?

Hiên Viên Ngạo nhắm hai mắt suy nghĩ một hồi lâu, càng nghĩ càng không đoán ra việc này có quan hệ gì với Nhị Hoàng Huynh, sao nam nhân kia luôn miệng so sánh hắn với Nhị Hoàng Huynh?!

Chợt, mặt tối sầm lại, cái người Hiên Viên Diệu đó không phải muốn trả thù hắn vì chuyện lần trước chứ?

Trong mắt đều là ý lạnh, hừ, nếu không muốn sống nữa, hắn cũng không ngại giúp một tay!

Hãn phi, Bổn Vương giết ngươiWhere stories live. Discover now