Quyển 2: Chương 17-20

1.1K 18 7
                                    

  Chương 17: Thương Thương cũng không buông tay, chết cũng không buông!

Sáng sớm, Vũ Văn Tiểu Tam tỉnh lại, ở trên giường duỗi thẳng thắt lưng, lập tức có người đến để hầu hạ

Nhìn sắc mặt a hoàn kia không vui, trong lòng mỗ nữ cảm thấy khinh thường, tuy nói rằng nàng và Thương Thương đã như vậy, xem ra cổ nhân ở thời này quả thật có chút không đúng, mà dường như chuyện này có vẻ không liên quan đến cung nữ này đi ?

"Thái hậu đâu rồi?" Còn kêu là mẫu hậu nữa, nàng cũng cảm thấy quá giả vờ giả vịt.

Sắc mặt cung nữ ấy lạnh lùng, mở miệng nói: "Thái hậu đang trông nom tam vương gia, đã căn dặn nô tì rồi, nếu vương phi tỉnh lại thì tự quay về vương phủ!"

"Trông nom tam vương gia? Tam vương gia có chuyện gì sao?" Vết bỏng cũng có vẻ gần như sắp khỏi rồi mà!

Sắc mặt cung nữ ấy càng thêm khó coi: "Tam vương phi, xin thứ cho lão nô lắm miệng, tam vương gia đối ngài là một mảnh thực tình, vì sao ngài phải cùng Hi Vương Gia làm ra chuyện cẩu thả? Hôm qua tam vương gia bị Thái hậu đánh suýt nữa thì. . . Suýt nữa mất mạng, nếu không phải thần y tới cứu, chỉ sợ giờ phút này đã......."

Bà cũng là tâm phúc của Thái hậu, đồng thời chính là người đêm qua đi thỉnh cầu Hiên Viên Mặc, tuy rằng bản thân chỉ là một cung nữ nho nhỏ, nói như vậy mặc dù có khả năng bị mất đầu, nhưng mà không nói, bà đúng là nuốt không trôi cục tức trong lòng!

"Cái gì?" Thái hậu, cái lão yêu bà kia đến ngay cả nhi tử của mình cũng đánh? Bất chấp bà ấy nói "Chuyện cẩu thả" khiến nàng muốn đánh bà ta biết bao nhiêu, vẫn có chút nghi hoặc mà hỏi lại: "Có phải Thái hậu muốn giết ta không được, cho nên lấy con trai của bà ấy để trút giận hay không?"

Lời này suýt nữa khiến cung nữ đó tức giận đến phun ra một ngụm máu tươi!

"Tam vương phi, là Thái hậu bắt tam vương gia bỏ ngươi, nhưng tam vương gia lại chết cũng không bỏ, chọc cho Thái hậu giận, nên mới bị phạt roi!" Nghiến răng nghiến lợi mà mở miệng, hận không thể xé nát cái thứ tam vương phi này! Tam vương gia chính là Long Phượng trong đám người, thâm tình như thế lại đổi được sự đối đãi như vậy, làm cho bà đã trông tam vương gia lớn lên từ khi còn nhỏ mà đau lòng không thôi!

"À, hiểu rồi!" Chết cũng không bỏ, vậy thì chứng tỏ là ngày hôm qua Thương Thương đã không thành công, khó trách Thương Thương nói muốn chờ chuyện đế quốc Mông Man trôi qua rồi mới xử lý chuyện này, nhưng mà Hiên Viên Ngạo này cũng quá ngoan cố đi ? Trên đầu đội chiếc nón xanh to như vậy mà hắn cũng không bỏ nàng, chẳng lẽ sự thù hận của hắn với nàng thật sự sâu như vậy sao?

"Tam vương phi, sao ngài thờ ơ như vậy?" Cung nữ kia không dám tin mà nhìn nàng, trên đời quả thật dường như có nữ tử ý chí sắt đá như thế này sao?

Vũ Văn Tiểu Tam liếc bà ta một cái: "Làm sao ta có thể thờ ơ, ta thật sự là hận chết hắn đi được! Thời điểm cưới ta, hắn đã nói phải làm cho ta muốn sống không được, muốn chết không xong, hiện tại không bỏ ta, không phải là vì muốn hung hăng hành hạ ta sao? Haiz, sao mệnh bổn vương phi khổ như vậy!"

Hãn phi, Bổn Vương giết ngươiWhere stories live. Discover now