Quyển 2: Chương 26- 30

1.2K 17 4
                                    

  Chương 26.1: Xuất chinh, liên thủ lấy ra vật hy sinh!
Editor: Hoàng Dung
"Hoàng tẩu!" Tự nhiên một tiếng nói ngọt ngào mềm mại vang lên bên tai.

Vũ Văn Tiểu Tam quay đầu nhìn hắn một chút, khẽ cười một tiếng: "Tiểu Triệt Triệt, còn chưa có hỏi tới cháu đâu, không phải đã chạy rồi ư, tại sao lại trở lại?"

Ặc, loại phản ứng này? Không giống như tác phong của nàng!

Hiên Viên Triệt đem đầu tiến tới trước mặt của nàng, trên khuôn mặt tinh xảo đáng yêu như trẻ con tràn đầy tinh khiết: "Bởi vì bên ngoài chơi không vui, cho nên người ta trở lại thôi!"

Ai da, thật sự là một tiểu đệ đệ đáng yêu, nhưng mà nàng đã đáp ứng với Thương Thương không thể sự nảy sinh tâm tư không đứng đắn rồi! Aizz....... "Là vậy sao, vậy tiểu Triệt Triệt ở bên ngoài có gặp được cô nương nhà ai để sớm ngày lập gia đình không?"

Hắn nhanh lập gia đình đi, tránh cho lão nương ngày ngày nhớ thương!

Lần này dù là Tiểu Nguyệt cũng có chút không thể tưởng tượng nổi, trước kia không phải tiểu thư thật thích Thất vương gia sao? Sao lại đột nhiên giở quẻ vậy?

Hiên Viên Triệt cũng có chút trượng nhị hòa thượng (1), không hiểu gì hết, hoàng tẩu đổi tính sao? Nghĩ tới đó liền không nhịn được nói ra: "Hoàng tẩu, tẩu biến hóa thật lớn!"

Đúng lúc này, một tiếng nói rất có từ tính truyền đến: "Đó là bởi vì hoàng thúc của cháu dạy dỗ tốt!"

Nam tử tuyệt sắc một thân áo trắng, khóe môi treo một nụ cười làm điên đảo chúng sinh bước tới.......

Khóe miệng Vũ Văn Tiểu Tam giật giật, rất tức giận nhìn người này: "Hiên Viên Vô Thương, làm sao chàng lại nói như vậy?" Hắn dạy dỗ tốt? Vậy mặt mũi của mình để ở đâu?

Nụ cười trên khóe môi người nào đó chợt cứng đờ, sải mấy bước đi tới ôm nàng vào trong ngực: "Nương tử, vi phu sai lầm rồi, là ngài dạy dỗ thật tốt!"

"Coi như chàng thức thời!" Mỗ nữ lỗ mũi phun tức, ngửa mặt nhìn lên trời.

Chọc cho nam tử cười khẽ một tiếng, ngắt cái mũi của nàng.......

Toàn thân Hiên Viên Triệt run lên, run đến cả người nổi đầy da gà. Mặt ghét bỏ nhìn hai người này, có cần ác tâm như vậy hay không?

"Hoàng thúc, các ngươi tiếp tục vui vẻ đi, Triệt đi trước!" Nói xong liền muốn chạy, Tiểu Nguyệt cũng là một bộ dáng cực kỳ buồn nôn, nghĩ tới có nên chạy theo hay không?

"Triệt, chuyện kinh thành liền giao cho cháu và Mặc rồi, từ nay trở đi hoàng thúc và tam hoàng huynh của cháu sẽ phải đi đến biên quan!" Hiên Viên Vô Thương nhìn Hiên Viên Triệt một chút, tiểu tử này chạy trở về không phải cũng vì muốn giúp một tay sao? Vậy thì thỏa mãn ý của hắn đi!

"Tốt!" Cười ngọt ngào rời đi.

"Thương Thương, chúng ta sẽ phải đi đánh giặc rồi hả?" Mỗ nữ trợn to cặp mắt, tràn ngập mong đợi.

"Ừ, có sợ hay không?" Sờ sờ tóc của nàng.

"Ha ha....... Ta còn chưa từng đi đánh giặc đâu, có lẽ sẽ chơi rất vui!" Vốn là có chút sợ, chỉ là có hắn ở đây, nên nàng cái gì cũng không sợ.

Hãn phi, Bổn Vương giết ngươiWhere stories live. Discover now