◊TOPIC OF THE WEEK◊ DRABBLE∥dxlrxyist + thecafemaker ( 2 )

383 11 8
                                    

Viết dài chưa phải đã hay, viết ngắn mà "chất" và gợi cho người đọc cảm xúc như hai tác giả dxlrxyistthecafemaker thì đó mới được xem là một cây bút tốt.

Cùng bật lên với những "siêu đoản văn" nhưng mang nội dung rất trầm lắng và trưởng thành, họ đã chạm đến trái tim người đọc bởi những cảm xúc đời thường nhất.

Young And Beautiful - dxlrxyist

Không biết có phải vì là fan của những ca khúc của sầu nữ Lana Del Rey không mà bạn ấy viết fic nghe rất sầu=)) phải nói là tớ rất thích cách bạn ấy được truyền cảm hứng từ ca khúc của Lana ( phần vì tớ cũng rất mê nghe nhạc của bả ). Hình ảnh và nội dung fic không quá bay bổng, chỉ là một câu truyện tình yêu đúng nghĩa. Đúng như những gì mà dòng bio của bạn e nói, "dxlrxyist" đã viết nên một bầu trời xanh thẳm, nơi tất cả độc giả có thể thả mình vào đó.

Link "Young And Beautiful":http://my.w.tt/UiNb/NgHkzkxHbD

Thecafemaker

T Ở đây tớ sẽ không nêu bật ra những đoản cụ thể của chị mà chỉ nếu lên cách viết thôi. Đây là một cách hành văn không quá chú trọng vào yếu tố tạo hình của nhân vật, chỉ đơn giản là truyền cảm xúc vào từng câu chữ thôi. Mỗi câu truyện như một bản nhạc, bản nhạc buồn cho ta xúc cảm sâu lắng, bản nhạc vui cho ta sự sôi nổi, hứng khởi. Nhưng tựu chung lại, những fic của chị vẫn toát lên cái hồn, cái tâm người viết tương đối rõ ràng. ( tương đối thôi vì chỉ là đoản thôi mà =)))

Hiện nay thì tớ cũng đang viết một shortfic dựa trên fic "Đưa em đến nhà thờ" của chị. Vì fic đấy có ý tưởng dựa trên Take Me To Church của Hozier nên tớ thấy nó hay dã man=((

Link "Đưa em đến nhà thờ": http://my.w.tt/UiNb/YAQ9aJLIbD

[ GOT7FIC ] FANFICTION THAT AHGASES SHOULD READ AT LEAST ONCEजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें