Chương IV: Phá mộ đê!? .-.(2)

135 2 4
                                    

    Khi nhìn xung quanh bốn bức tường liền nhìn thấy một mẩu giấy nhỏ ghi
Watkin Beckett (36) - POD: B3. Mất máu do trúng đạn. Ông Beckett có chìa khóa B4 trên người, nhưng vẫn chưa được tìm thấy. Có vẻ như ông ấy đã làm mất nó. Do những tai nạn xảy ra gần đây, sử dụng một cách cẩn thận. Cánh tay của ông bị mất khi ông đang được rửa trong bồn.
-Ông ta đã chết rồi?
-Trên này ghi chữ B3, có lẽ ông ấy đã chết ở đó.
-... Chúng ta đang ở tầng B4, vậy có nghĩa là vẫn còn nhiều tầng ở phía trên... Anh có biết nhiều về nơi này không?
-... Ừ thì, nhóc có thể nói như thế cũng được. Ta chỉ ở đây bởi vì có kẻ nào đó nói ta sẽ được chém giết bất cứ ai ta muốn. Ta đoán những kẻ tầng khác cũng như vậy. Kể cả ta cũng không rõ chi tiết lắm.
-... Tôi hiểu rồi.
     Ray vứt tờ giấy đi rồi bước xung quanh một lượt. Nãy giờ cô không để í phía trước là một bể nước có đường đi qua, bên kia đường là một bức tường chắn bị nứt một vết khá lớn tạo lên một lỗ hổng. Ray nhớ đến lần ấn người zack xuống phần mộ kia. Liền gọi hắn rửa tay rồi lại nhìn vào bức tường rạn nứt. Zack vừa rửa vừa nhìn mà nói:
-Đúng là một đống đổ nát.
     Ray nghe thấy tiếng một thứ kim loại rơi xuống bể nước "Tõm" một cái. Cô bước đến nhặt nó lên. Thì ra là một chiếc chìa khóa vướng trên tay zack lúc lấm lem bùn đất mà không biết. Cô cất nó vào trong túi và bước khỏi căn phòng. Liền nhớ đến một căn phòng ghi chữ"Nghĩa trang 1", cô chạy đến mở khóa thử thì vừa khớp. Cửa mở cạch một phát. Bên trong cũng giống như bên ngoài, chỉ khác là bên trong rất trang trọng, bên cạnh những ngôi mộ đều được đặt một lọ hoa cúc trắng. Zack nhìn xung quanh rồi quay ra hỏi Ray:
-Ai lại cần nhiều mộ như này?
-...(dell biết)
     Ray bơ luôn câu hỏi của Zack làm hắn thẹn quá hóa giận mà cố nhịn. Cô đi xung quanh liền thấy một ngôi mộ đặt chính giữa phòng. Lướt mắt nhìn tên người được khắc tỉ mỉ, cô giật mình mà im lặng lúc lâu. Zack thấy cô im lặng liền hỏi:
-Có gì đó được khắc trên này.
-... Một cái tên được khắc trên đó.
-Thì sao? Bia mộ nào mà chẳng có tên khắc lên. Có gì đâu mà nhóc phải hoảng lên như thế?
-... Nó ghi "Rachel Gardner"... Đó là tên của tôi.
-Không thể nào!?
     Rồi hắn quay ra nhìn cục đá xấu xí xung quanh đầy cỏ dại đối diện ngôi mộ mà nói:
-Vậy tên của ta được khắc trên cục đá này?... Khốn nạn thật... Cái nơi quái quỷ kinh khủng này là gì đây?!
     Khoảng không chợt im lặng, Zack quay lại nói lớn:
-Này! Đừng nhìn chằm chằm vào ngôi mộ đó nữa! Không có gì đâu, nhưng ta không muốn phải chết ở đây cùng với nhóc đâu. Giờ chúng ta sẽ rời khỏi nơi quái gở này bằng mọi cách!

-...

     Ray gật nhẹ đầu, bước tiếp xung quanh liền thấy một vết nứt lớn nhưng chỉ vừa cho một đứa trẻ. Zack thấy vậy liền thử chui người qua thì bị kẹt.

-Grrr!Ta không chui qua được!

-Nếu tôi chui qua thì sao?

     Zack nhìn cô rồi quay ra nhìn lỗ hổng lớn,liền nói:

-Hả? Nhóc chỉ nói thế để rồi nhóc có thể cao chạy xa bay hả?

-Tôi không chạy đâu... Ít ra thì cho đến khi tôi bị giết cơ.

     Zack lần thứ ba cảm thấy bối rối... lộn... lạnh sống lưng liền nói:

-Nhóc tự đi xử lý vụ đó đi. A mà nếu nhóc có chết thì la lên là "Tôi chết rồi" để ta còn biết nhé.

-... Nếu tôi chết rồi làm sao mà la được.

     Zack giờ hiểu ra câu nói của mình, giât cá chém thớt:

-... im đi.

-...

     Ray không đáp mà chui vào trong lỗ hổng đó. Bên trong không tối, trần nhà đều được lắp bóng đèn. Bước qua con đường này là một căn phòng khá bừa bộn. Rải rác dưới đất là các bản thiết kế mộ. Giữa căn phòng có môt cái bàn kim loại. Trên bàn có một tờ giấy, nét chữ trẻ con nắn nót ghi:

Kể từ khi tôi biết về cô ấy, tôi đã luôn tò mò. Nhưng tôi lại không biết nhiều về cô ấy! Tôi muốn được gặp cô ấy, nhưng tên nhãi đó luôn ngáng đường. Cô ấy có một giọng nói thật quyến rũ. Chắc chắn cô ấy trông rất dễ thương. Cô ấy PHẢI NHƯ THẾ! Ý tôi là, đó là lí do mà tôi mơ thấy cô ấy mỗi đêm! Ôi trời! Tôi phải đi làm thứ gì đó thật đặc biệt cho cô ấy thôi! Phải nghĩ ra thứ gì đó thật đặc biệt dành cho cô ấy. Một nơi cho giấc ngủ nghìn thu.

________________________________________

Đợi nha, tí có lun.

Angel Of DeathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ