Chương 21

827 12 0
                                    

Edit: Fei Yang

"Trình Nặc, đến đầu đường phía trước cậu quẹo phải, vào đường nhỏ, phía sau có người đang theo."

Nghe thấy Lục Tây Nguyên nói như vậy, Chúc Nam Tầm và Ninh Ngạn đồng thời quay đầu nhìn phía sau.

Có tổng cộng ba chiếc xe theo họ ở xa xa đằng sau, hai chiếc việt dã, một chiếc xe van, cả ba đều có biển số mở đầu là chữ "Xuyên".

"Xem ra trợ thủ của nhóm tối qua đến rồi, không biết có ngốc như chúng không."

Khi đang nói chuyện, Trình Nặc lái xe vào con đường nhỏ, con đường này cực hẹp, chỉ có một làn xe, hai bên đường toàn là cánh đồng hoa cải dầu vàng rực.

Chúc Nam Tầm thấy xe phía sau cũng đuổi theo vào con đường nhỏ, mà phía trước là một ngôi làng nhỏ, con đường hẹp hơn, không tiện ẩn trốn, càng bất lợi cho việc chạy trốn, cô nói với Lục Tây Nguyên: "Đằng trước không đi được nữa."

Lục Tây Nguyên suy nghĩ, nói: "Ba người xuống xe chạy vào cánh đồng hoa, động tác nhanh một chút. Trình Nặc, xe đưa tôi, tôi chặn sau."

"Cậu còn bị thương mà, để tôi làm cho." Trình Nặc chau mày nói.

Lục Tây Nguyên khẽ quát: "Bớt nói nhảm đi, cậu dẫn hai cô ấy chạy, để lại một mình tôi lo thôi."

Chúc Nam Tầm biết thời gian ít ỏi, nên không nói nhiều một câu, liếc nhìn Lục Tây Nguyên, nháy mắt với anh, sau đó nói với Ninh Ngạn: "Ninh Ngạn, cầm đồ quan trọng, sau khi tôi đếm đến ba thì chúng ta nhảy xuống."

Trình Nặc phối hợp dừng xe, chờ sau khi Chúc Nam Tầm và Ninh Ngạn nhảy xuống, anh ta cũng từ vị trí ghế phụ nhảy ra ngoài, còn Lục Tây Nguyên nhanh chóng nhảy vào ghế lái, sau đó lùi xe, tốc độ cực nhanh.

Xe theo phía sau đang định tăng tốc đuổi theo người nhảy khỏi xe, thấy xe của họ điên cuồng lùi về sau, chiếc dẫn đầu phanh gấp dừng lại giữa đường, còn xe phía sau đột ngột không kịp chuẩn bị, dồn dập tông vào đuôi xe.

Lục Tây Nguyên nghe thấy tiếng vang, rồi thấy xe phía sau tông đuôi trong gương chiếu hậu bên, đổi lại hướng, đạp chân ga tăng tốc lái về phía trước. Chạy đến vị trí ban nãy nhóm Chúc Nam Tầm xuống xe, anh đánh tay lái dừng xe ngang giữa đường, sau đó rút chìa khóa xuống xe, tung người nhảy một cái vào cánh đồng hoa.

Chúc Nam Tầm đỡ Ninh Ngạn chạy ở phía trước, Trình Nặc theo sát sau họ quan sát xem có người đuổi theo hay không.

Đối phương có tổng cộng mười mấy người, ai nấy tài nghệ không tầm thường, Lục Tây Nguyên vừa chạy mấy bước, thì bóng dáng của mấy tên đó lần lượt xuất hiện ở rìa ruộng hoa.

Lục Tây Nguyên nhìn vị trí hiện giờ của Trình Nặc, rồi nhìn người phía sau, đổi hướng khác, dụ bọn chúng đi.

Chúc Nam Tầm liều mạng chạy về phía trước, hoa cải dầu bị họ giẫm đạp cũng làm vướng chân họ, cô cũng không phân biệt rõ nên đi hướng nào, phóng tầm mắt nhìn, bốn phía toàn là hoa cải dầu không có bờ bến, còn bên tai chỉ nghe thấy tiếng thở dốc của mình và Ninh Ngạn, cô nói với Ninh Ngạn: "Hãy kiên trì thêm một lúc nữa."

Chuyện xưa Nam Tây - Hạ Nặc Đa CátWhere stories live. Discover now