Giới thiệu

9 1 0
                                    

Xúc Động: Sự Âu Yếm Của Số Phận - Tập 1 Saga Xúc Động

Số chương: 37

Tình trạng: đang dịch  

Thông tin về Saga: 4 tập và 2 truyện ngắn.   

-Truyện chỉ được đăng tải trên page Facebook Ximiiesk và nơi Wattpad hẻo lánh này :v Các bạn có thể follow page để được cập nhật truyện sớm hơn. 

-Bản gốc là tiếng Ý, chuyển ngữ sang tiếng Anh, và mình dịch lại sang tiếng Việt nhưng sẽ có khả năng không dịch sát được 100%. Hành văn còn chưa được trau chuốt lắm; mong các bạn thông cảm, mình sẽ cố gắng thêm.

-Bạn nào đọc bản gốc rồi vui lòng đừng spoil, hoặc báo [Spoiler Alert] để những bạn chưa đọc biết mà né.

-Bản quyền thuộc về cô Elisa, nhưng bản dịch là công sức mình. Vui lòng không repost và không dùng bản dịch của mình vì bất kì mục đích thương mại nào. Mọi thông tin, hay thắc mắc về xuất bản và bản quyền vui lòng liên hệ tác giả.

Mãi yêu <3

/ / / / / / /

I own nothing but the translation, which is my own effort. The original content belongs to its rightful owner. Please message me if there's any inquiry. Thanks!   

--- Đây mới là giới thiệu truyện thật sự là lá la ---

Cốt truyện nói mới cũng không mới, nói motif cũ thì không hề cũ vì tình tiết lôi cuốn, gay cấn, bất ngờ. Văn phong hay, hành văn mượt, có thể là do văn học Ý hơi khác nên mị cảm thấy truyện này hay cũng là nhờ văn phong lạ lẫm :v

Truyện kể về 1 thanh niên Tử Thần phải lòng 1 nữ sinh trung học mà anh chàng phải giết. Cuối cùng giết hay không giết? Giết gái thì lại phẫn nộ và cảm thấy trống rỗng; không giết thì khác gì phản bội Tổng lãnh thiên thần, phe địch của Sophìa và hội Phù Thủy.

Người thanh niên phải làm sao? Tại sao là người thường mà gái kia lại có thể nhìn thấy được thần thể của Tử Thần, lại còn cảm nhận được sự hiện diện của Tử Thần, dù đã dùng phép ẩn thân? Thật vi diệu, mình thật tò mò! Thôi thì mình cứ theo dõi cô gái này đi haha biết đâu sẽ tìm được đáp án. Nhưng biết đâu bất ngờ lại bị thả thính không đường cứu vãn được nữa rồi.

Muốn biết thực hư ra sao, mời bạn đọc nhảy hố~

Xúc Động: Sự Âu Yếm Của Số Phận - Tập 1 Saga Xúc ĐộngWhere stories live. Discover now