CHAP 12

6K 454 40
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chờ Arnold điều chỉnh lại được cảm xúc, lúc này Lucia mới để ý xem rốt cuộc bọn họ đã rơi xuống chỗ nào.


Bốn phía đều là những vách núi không nhìn thấy đỉnh, chính giữa cái sơn cốc này chính là cái hồ bạc đã cứu bọn họ đồng thời cũng khiến bọn họ suýt chết đuối, toàn bộ sơn cốc có thể nói là tràn ngập hoa cỏ cùng chim chóc, đẹp không sao tả xiết, nếu Lucia là một cô gái, hiện tại nhất định sẽ cảm khái nơi này đúng là chốn bồng lai tiên cảnh, nhưng làm ơn có ai hãy tới nói cho cậu biết lối ra ở chỗ nào vậy? Đột (艹皿艹)


Chưa từ bỏ ý định lôi kéo Arnold đi quanh sơn cốc một vòng, đến cả vách núi cũng không buông tha, thu hoạch duy nhất chỉ là trên vách núi có một cái hang động bị dây leo che khuất mất, về phần lối ra thì ngay cả một cái bóng cũng không có.


Arnold bị lôi kéo chạy, ngược lại không như Lucia vội vội vàng vàng muốn kiếm đường ra, hắn thậm chí còn cảm thấy nếu cả đời bị nhốt ở chỗ này cũng không tệ, như vậy ca ca vẫn chỉ là của mình hắn, ngẫm lại Arnold liền cảm thấy hạnh phúc.


Nhìn chằm chằm bóng dáng ca ca ở phía trước, mắt của Arnold tràn đầy si mê, hắn nghĩ nếu ca ca không đối tốt với hắn như vậy, có phải hắn sẽ không tham lam như hiện tại phải không? Nếu ca ca ở trước mặt hắn vĩnh viễn là Thánh tử cao quý ôn hòa kia, có phải hắn sẽ không có ý tưởng chiếm lấy ca ca làm của riêng mình phải không? Ách, cho nên tất cả đều là do ngươi sai, ca ca, ngươi phải phụ trách đó.


Một trận gió thổi qua, Arnold cả người run run, hắn theo bản năng nhìn vào quần áo trên người Lucia, áo trắng bị thấm ướt, gắt gao dán chặt trên người ca ca, hiện ra thân hình hoàn mỹ thon dài mạnh mẽ rắn chắc, nhưng Arnold lúc này lại hoàn toàn không có tâm tư kiều diễm gì cả, hắn chỉ đơn thuần lo lắng ca ca có cảm thấy lạnh hay không, có thể bị bệnh hay không.


"Ca ca, chúng ta trong chốc lát cũng không thể tìm thấy được lối ra, không bằng trước cứ đi vào cái hang động này nhóm một ít lửa, sau đó thay quần áo, mặc quần áo ướt trên người rất dễ dàng sinh bệnh."


Arnold vừa nói, Lucia lúc này mới chú ý đến quần áo hiện tại của hai người còn đang bị ướt đẫm, mình thì không sao, nhưng nhìn cái thân thể nhỏ gầy yếu còn hơi phát run của Arnold, trong lòng thầm trách mình sơ ý, đến cả nhân vật chính bị lạnh mà cũng không biết, thoáng có chút áy náy mở miệng: "Ừ, là do ca ca không chú ý tới, hiện tại chúng ta cùng đi qua đó."

LUẬN GIÁO HOÀNG TÌM CHẾT SỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ