CHAP 6

6.8K 601 39
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Căn cứ vào sự cảnh giác của Arnold, vốn là bên người hắn có hơn một người thì hắn hẳn là sẽ mất ngủ, tối hôm qua trừ ban đầu rối rắm, sau ngửi được mùi hương độc đáo trên người người kia, hắn lại ngoài ý muốn có một đêm ngủ ngon.


Buổi sáng Arnold từ trong giấc mơ tỉnh lại, mở mắt ra thì nhìn thấy xương quai xanh tinh xảo của người nào đó, cương ngạnh ngẩng đầu, tầm mắt chỉ có thể đạt được đến cái cằm có độ cong hoàn mỹ.


Cẩn thận giật giật tay chân, lại nghe thấy Lucia rên một tiếng, Arnold vội vàng nhắm mắt lại, thả lỏng hô hấp.


Lucia mơ thấy mình về lại ngôi nhà của mình ở hiện đại, ngoài cửa sổ đang rơi tuyết, cậu thì nằm trên ghế, trên người đắp thảm điện ấm áp, trên cái bàn nhỏ bên cạnh là một ly trà xanh khói bốc lượn lờ, mùi hương nhẹ nhàng quanh quẩn chóp mũi cậu, loại cuộc sống an nhàn này thật thích, đang lúc cậu từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ năm tháng an nhàn thì, đột nhiên thảm điện trên người cậu cư nhiên mọc ra một đôi cánh nhỏ trắng nõn hồng hộc phi lên, Lucia vội vàng kéo lấy một góc thảm điện, kêu to: "Đam mê, đừng đi!"


Từ trong giấc mộng bừng tỉnh, Lucia thở phào một hơi, đang kỳ quái chính mình làm sao lại có một giấc mộng kỳ lạ như vậy, thì phát hiện trong lòng mình có vẻ có một vật thể không rõ, xoa bóp, thấy nhuyễn, ngây ngốc cúi đầu, liền thấy dung nhan Arnold đang điềm tĩnh nhu thuận ngủ.


Nghiêng đầu vừa thấy, mặt Lucia đều 囧, thì ra tướng ngủ của mình thật sự không tốt, vị trí ngủ của mình tối hôm qua hiện tại chỉ có một bãi nếp uốn biểu hiện chỗ đó từng có người ngủ qua, yên lặng tính toán từ vị trí đáng lý ra mình phải ở đến vị trí hiện tại, Lucia tỏ vẻ chính mình thật sự rất lợi hại, cư nhiên lăn qua ít nhất 1 mét mà vẫn không có tỉnh.


Tay chân rón rén rút tay chân của mình đang quấn lấy người ta như bạch tuộc ra, may mắn không có đánh thức hắn, Lucia vừa định đứng dậy, "A...." da đầu bị kéo đến đau xót, Lucia không cẩn thận hô nhỏ một tiếng, cúi đầu dò xét Arnold, phát hiện hắn chỉ nhíu nhíu mày.


Xác định người còn chưa tỉnh, Lucia mới phát hiện đầu sỏ làm mình đau đầu, nguyên lai một lọn tóc của mình bị hắn nắm trong tay.

LUẬN GIÁO HOÀNG TÌM CHẾT SỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ