Chap 25 Tìm em

1K 58 34
                                    

Có những kỉ niệm đẹp ta mãi giữ trong lòng không thể quên, cứ luôn hoài niệm một cách ngu ngốc dù những người xuất hiện trong đó chẳng đối hoài.

_______________________

" Bố mẹ, Momo về rồi đây".

Mùa xuân Nhật Bản , sắc trời xanh nhạt, sương mù như 1 lớp màng mỏng bao trùm khắp không gian.
Giữa một thành phố sầm uất với vô vàng toà nhà cao tầng chen chúc như Tokyo khiến Momo loay hoay mãi tìm đường mà không ra mặc dù trên tay đã có cả một bản đồ 'to bự' nhưng đối với 1 con "mù đường" thì đó cũng chỉ là thứ vô dụng. Vật vã một hồi lâu cô cũng đến được địa điểm đầu tiên trong bức tranh mà ba cô để lại. Trong tranh hai mẹ con Momo đang cười đùa vui vẻ ngồi tạo dáng cho bố phát họa.

Địa điểm là công viên nhỏ nằm ở trung tâm thành phố. Thật là tốt khi có thể tìm được một nơi đàng hoàng để thưởng thức anh đào ngay giữa thành phố tấp nập và đầy những con người bận rộn, tâm hồn sẽ cảm thấy yên bình dịu dàng quá đỗi.

Nơi thứ 2 cô đến đó là bãi biển Yawashi. Dường như cảnh sắc và con người nơi đây không khác ngày xưa là mấy. Có chăng khác là đứng ở đây chỉ còn mình cô, một mình cảm nhận lại cảm giác ấm áp, nụ cười rạng rở của mẹ cùng gương mặt điềm tĩnh của ba hiện lên mờ ảo trong tâm trí rồi vụt tan biến.
.
.
.

- Momo đang ở Tokyo sao? Làm sao mà cậu biết được chứ_ Nét mặt Jackson lộ rõ vẻ ngạc nhiên.

V vẫn thong dong để hai tay vào túi quần sải bước trả lời.

- Bố mẹ cô ấy mất ở Tokyo nên tớ nghĩ Momo sẽ đến đó để tưởng nhớ người thân.

- Cậu còn không thân với người ta nữa là. Chúng ta chỉ mới gặp cô ấy có một hai lần mà chả có kết thúc tốt đẹp gì sất_ Không tin vào thánh phán V, Jackson bĩu môi trêu chọc. Cậu bạn Mark đứng cạnh vỗ vai Jackson đồng tình với V, có vẻ trong 3 người thì Mar̉k là người sáng suốt nhất.

- Thay vì cứ mò kim đáy bể thì nghe V chúng ta sẽ rút được phạm vi điều tra khá lớn phải không?

- À thì...

Đúng là, cái này mà đã qua miệng Mark rồi thì luôn luôn có lý cả, chả trách cậu ta là ăn nói giỏi nhất công ty lại còn rất được lòng mọi người nua chứ. Người gì đâu mà hoàn hảo thế không biết nếu cậu ta mà là con gái thì Jackson này đã hốt luôn rồi. Haiz, thiệt là đáng tiếc. À mà không sao đã có Youngji phiên bản nữ của Mark rồi, anh em cũng như nhau thôi. Phải hốt ngay kẻo lỡ.

- Jackson cậu gọi cho quản gia nói là hãy kiểm tra đường bay từ Hàn đến Tokyo có hành khách nào tên Park Momo không?_ Giọng nói của làm Jackson hoàn hồn.

- Ok.

~ 30 phút sau ~
Suga đã kiểm tra đường bay theo lời Jackson nói và quả là có 1 hành khách tên là Park Momo thật. Anh vui mừng chạy đến báo cho chủ tịch biết.

- Thật sao, cậu đã tìm được Momo rồi sao?_ Chủ tịch đứng phắt dậy.

- Vâng, cô ấy đang ở Tokyo. V đã cung cấp cho chúng tôi manh mối không ngờ lại tìm thấy cô ấy.
Chỉ lo là Momo không muốn quay về .

[BTS/TWICE/GOT7] Not Like, It's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ