Chương 2

2.4K 79 2
                                    

Sau khi trò rượt đuổi kết thúc, cơm nước xong xuôi thì bây giờ Hana cũng đã nhớ lại câu chuyện hồi sáng. Cô nhảy cẫng lên, nói lớn: "Nè! Tụi bây ơi, có tin mừng này, tin mừng, tin mừng. Có xuống nghe không thì bảo. Nè!"

Mọi người nghe cô gọi bắt đầu lết xuống dưới nhà vì mọi ngày thường bọn họ ăn xong sẽ ngủ, ai ngờ chỉ vừa ngả lưng, còn chưa kịp thì đã bị Hana lôi xuống.

Đứa nào đứa nấy cũng ngáp lên ngáp xuống, mắt nhắm mắt mở. Hana thấy thế nói lớn, vực dậy tinh thần mọi người: "Nè! Tỉnh lại đi, tao có một tin rất rất rất quan trọng muốn thông báo với tụi mày nè!"

"Ờ, tao biết rồi. Tin rất rất rất quan trọng ấy là gì vậy? Mày nói đi.", Gain mệt mỏi lên tiếng hỏi.

Jiae uể oải nói theo, "Ừ, nói lẹ đi để tao còn về phòng ôm gối đắp mền ngủ nữa."

Dáng vẻ lười biếng của Jiae làm cho Hana bất lực, cô lắc đầu cam chịu rồi nhẹ nhàng nói: "Rồi rồi, tao nói đây. Hồi sáng, baba gọi cho tao, nói là vì kí túc xá của các anh sẽ được sửa sang lại nên là tạm thời..."

"Tạm thời gì? Kí túc xá? Mà kí túc xá của ai? Của các anh gì? Có liên quan đến mình à? Nhanh lên cái con nhỏ này, tao đây buồn ngủ lắm rồi!", Hana chưa nói hết câu, Ryan vốn rất tò mò lại đang buồn ngủ, nó liền hối thúc.

Hana bị hối thúc cũng nhẹ khó chịu rồi thôi, cô vẫn từ từ nói tiếp: "Từ từ coi, cái con nhỏ này. Tạm thời, các anh BTS sẽ sang nhà chúng ta ở một thời gian, cỡ năm hay sáu tháng gì đấy. Nên là bây giờ nhanh nhanh nhấc cái mông lên mà dọn nhà, dọn phòng dùm tao cái, thiệt tình, khổ với tụi mày ghê!"

"Thiệt hả?", "Thiệt hả?", nghe Hana nói xong nấy đều bất ngờ, mắt mở to, miệng liên tục hỏi lại.

Miyeon bày ra vẻ mặt nghỉ ngờ, nó hỏi: "Gì?! Thiệt hả? Mày thiệt không có nói dối tụi tao phải không?"

Hana bị nghi ngờ liền ủy khuất lên tiếng, "Ê! Tao nói dối tụi bây để làm gì?! Mấy cái đứa này!"

Naeun nãy giờ hoàn toàn im lặng, thấy Hana tự nhiên bị nghi ngờ liền lên tiếng giải oan giúp: "Hana nó nói dối tụi mình nó cũng có được tiền đâu. Vả lại, nó còn kể sáng nay baba gọi cho nó nữa. Huống hồ gì lại còn có các anh BTS. Tụi bây nghĩ rằng nó dối thiệt hả?!"

"Baba?! Baba?! A! Đúng rồi, sáng nay Hana nó có điện thoại nói chuyện với baba, rồi nó tự ngồi nói chuyện một mình, tao kêu nó mà còn bị nó rượt đòi quýnh tao nữa!", Miyeon trầm ngâm suy nghĩ rồi kể.

"Vậy câu chuyện là thiệt rồi, giờ thì đứa nào đứa nấy xách mông lên rồi dọn nhà thôi, không thôi các anh tới bây giờ.", Gain lên tiếng kêu gọi mọi người cùng bắt tay vào dọn dẹp.

"Thế để anh giúp em nhá! Thương em lắm đấy, không có nỡ cho em làm việc nặng đâu!", Harin nói rồi huých huých vào tay Hana ngỏ ý cười giỡn. Hana thấy vậy bèn chơi ngay cho nó một vố, "Ừa, nếu anh thương em đến vậy thì ngày nào anh cũng dọn phòng của anh dùm em nha! Không thì đừng hòng mà ăn cơm của em đó. Thương, nhá~"

Harin nghe vậy thì xanh mặt, cuộc đời nó, cấm gì thì cấm, cấm ăn cơm thì thôi, nó chịu làm tất cả để được ăn. Mà đối với cơm của Hana thì dù cho có phải bán thân để đổi lấy một bữa cơm thì nó cũng cam tâm tình nguyện.

[Fanfictional Girl × BTS] DESTINY ~ SỐ PHẬNWhere stories live. Discover now