chap 8

609 37 4
                                    

Gần trưa hôm sau Cự Giải mới lờ mờ tỉnh dậy, cảm thấy đầu đau nhức, toàn thân như bị rút cạn sức lực. Cô day day trán, nhíu mày cố nhớ lại đã xảy ra chuyện gì. Hình như hôm qua Diệp quản gia có lên gọi cô ăn cơm thì phải, nhưng lúc đó cô rất mệt, chỉ trả lời qua loa. Sau đó thì..... sau đó thì.... thì ko còn sau đó nữa. Có lẽ cô mệt quá nên đã ngủ đến tận bây giờ, Cự Giải tự nhủ rồi với tay lấy chiếc đồng hồ gần đó. Nhìn chiếc đồng hồ xinh xắn, cô lại nghĩ đến anh. Trước kia cô thích để điện thoại gần mình, thích xem giờ bằng điện thoại mỗi sáng rồi tranh thủ xem tin tức buổi sáng hơn. Nhưng là anh chỉnh cô, là anh bắt cô để điện thoại ra xa rồi đặt chiếc đồng hồ này lên đầu giường cô, chiếc đồng hồ nhỏ nhắn có hai cái chuông như hai cái tai mà cô rất thích. Đột nhiên bên ngoài có tiếng nói chuyện khá lớn, kéo Cự Giải trở về thực tại. Cô nhìn lại thời gian, cũng đã hơn 11h trưa rồi. Cố gắng ngồi dậy chỉnh lại trang phục rồi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, xong xuôi cô trở ra phòng khách. Cách âm của căn nhà khá tốt nên cô không nghe rõ lúc nãy đã xảy ra chuyện gì đành hỏi một người làm gần đó.
- Chị Trần, lúc nãy có chuyện gì xảy ra vậy?_ chị Trần là một phụ nữ trung tuổi, đã ngoài 35 nhưng chị vẫn chưa lập gia đình mà chỉ ở đây làm công việc quản lí. Thực ra Cự Giải rất quý chị Trần vì sau khi vào biệt thự này, cô cảm thấy người phụ nữ này thực sự rất kiên cường, rất hiểu biết, là người có chủ kiến và biết quan tâm khiến cô rất tin tưởng.
- Có chút chuyện xảy ra giữa tiểu thư Song Ngư với nhà bếp thôi, không đáng ngại. Tiểu thư đã đỡ mệt chưa?_ chị Trần cũng rất quý con người Cự Giải nên luôn quan tâm đến cô. Ngoại trừ cách xưng hô chị không muốn thay đổi giống như Cự Giải đề nghị thì chị cũng coi cô như em gái, một cô em gái cần học cách trưởng thành.
- Em đỡ hơn rồi, đã giải quyết xong chưa chị?
- Đã xong rồi. Có muốn vào bếp ăn chút gì cho khỏe không?
- Xong rồi thì tốt rồi. Em đi ăn chút gì đây._ Nói rồi cô quay người đi về phía phòng ăn.
- A, Cự Giải tiểu thư. Cô đã khỏe hơn chưa._ đầu bếp Jacky nhìn cô, cười rất thân thiện.
- Cảm ơn, tôi đã đỡ nhiều rồi._ cô mỉm cười đáp lại đang muốn hỏi hôm nay có món gì thì bị cắt ngang.
- Cậu chủ cũng dậy rồi sao? Hai người có dùng bữa luôn không?_ Jacky hướng mắt ra phía sau cô, vẫn cái giọng lơ lớ của người ngoại quốc chào hỏi Thiên Yết.
Theo bản năng cô quay đầu lại nhìn, anh hôm nay trông có vẻ mệt mỏi, mắt hơi thâm quầng có lẽ do thức khuya và còn lun phun một ít râu mới mọc chưa cạo, tóc bung rối tự nhiên không chải chuốt, tuyệt nhiên không còn phong thái tổng tài ác bá mà như một play boy chính hiệu vừa trở về sau chuyến vui chơi cả đêm. Hai người cứ thế đứng nhìn nhau cho đến khi Thiết Yết lên tiếng:
- Nhìn tôi có thể no sao. Ăn thôi.
Cự Giải sực tỉnh hơi đỏ mặt xong cũng ngồi xuống đối diện Thiên Yết.
- Hôm nay có cháo ngao, hai người muốn dùng một chút trước không?_ Jacky lên tiếng để bớt căng thẳng nhưng lại đột nhiên nhớ ra, giọng lập tức có chút tức giận_ Đúng ra hôm nay Cự Giải mới khỏe là có cháo cua bể tẩm bổ cơ, nhắc tới thật bực, cô tiểu thư Song Ngư đó cũng thật kì, dị ứng cua bể thì đừng ăn, mắc mớ gì ăn xong để nổi mẩn còn nhân lúc tôi không ở đây liền bắt nạt mấy người kia rồi đổ cả nồi cháo đi chứ._ Jacky vừa múc cháo ra 2 bát vừa nói một lèo, có lẽ đã rất tức giận với sự bất lịch sự của Song Ngư.
- Vậy chuyện ồn ào lúc nãy là do đó sao?_ Cự Giải chợt nhớ ra.
- Đúng vậy. Thật không tôn trọng người khác mà._ Jacky là người ngoại quốc nên vấn đề này khá nhạy cảm với anh. Anh cũng có cách sống khá cởi mở nên cũng hay nói thẳng.
- Song Ngư không ăn được cua?_ Thiên Yết hơi nhíu mày hỏi lại. Anh thật không biết điều này dù trước kia từng có thời gian sống cùng cô, cũng bởi vì anh chỉ hay ăn cua từ khi Cự Giải tới đây thôi.
  "Không đúng."_ ý nghĩ vụt qua trong đầu anh.
   










   Các bạn đâu rồi, mọi người quên tui hết rùi :((( xin lỗi vì cái tính hứng lên thì viết xong lại bỏ đấy của tớ :(((

[Yết- Giải] Hoá Ra Là Em_ Hôn PhuWhere stories live. Discover now