Chap 3

940 72 19
                                    

Bạch Hiền nhíu mày hỏi lại. “Anh biết mình đang nói gì không?”

“Tôi biết cậu đang nghĩ gì. Thực ra thì chuyện là mẹ tôi cứ bắt tôi phải đi xem mắt liên tục, mà cậu biết đấy đi xem rất chi là phiền phức lại mất thời gian cực kì. Cho nên tôi muốn nhờ cậu giả làm người yêu của tôi để che mắt mẹ tôi thôi. Dù sao thì chúng ta cũng là bạn bè, giúp nhau cũng được mà…” Xán Liệt thận trọng trả lời.

“Tuy nhiên tôi thấy mối quan hệ giữa chúng ta chưa thân tới mức đó đâu anh bạn. Với lại tôi thấy tôi cũng chả có lợi lộc gì cho lắm… cho nên…” Cậu nhếch môi mỉm cười, quay lưng đi.

“Ba mươi vạn, tôi sẽ chuyển vào tài khoản của cậu.” Xán Liệt nản chí mà trả lời.

“Đồng ý. Khi nào cần cứ nhắn tin trước cho tôi để tôi chuẩn bị. Kết quả thì anh yên tâm, tôi không phụ lòng anh đâu.” Tròng mắt lạnh lẽo sắc bén, đôi môi nở nụ cười thản nhiên, Bạch Hiền trả lời.

“Được, đưa tôi số tài khoản, tôi sẽ chuyển ngay lập tức cho cậu.” Anh thấy mọi chuyện đã bắt đầu thú vị, cười hắc hắc mấy tiếng rồi chạy theo Bạch Hiền.

.

.

.

Trên tầng cao nhất của tòa nhà Bạch Đào, tòa nhà tám tầng bề ngoài nhìn không có gì đặc biệt nhưng không ai biết rằng đây chính là khu căn cứ bí mật của những sát thủ hàng đầu thế giới, bên trong đều là trang thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới.

Bạch Hiền ngồi nhìn chằm chằm vào máy tính, khuôn mặt nghiêm túc, ánh sáng lờ mờ của màn hình chiếu rọi ngũ quan mê đảo hồn người.

Trên chiếc bàn gỗ nâu sẫm to dài, một cô gái cực kỳ xinh đẹp với đôi mắt quyến rũ, đôi môi đỏ mọng cùng hơi thở say lòng người đủ để mê chết toàn bộ đàn ông trong thiên hạ. Bộ váy ngắn bó sát vào cơ thể khiến những đường cong quyến rũ hiện ra không sót tí nào. Cô tên là Kyung Ri, sát thủ đến từ Hàn Quốc, cô cúi người xuống nhìn vào màn hình, đôi mắt đẹp mang theo ý cười tràn đầy sự hứng thú. “Cách chinh phục những bà mẹ chồng khó tính nhất haha Tiểu Bạch, em định lấy chồng à?”

Bạch Hiền lạnh lùng liếc cô một cái, sau đó thu hồi ánh mắt tiếp tục nhìn lên màn hình. Gương mặt trong sáng ngây thơ khiến người ta không thể nào hình dung được cậu là một trong những sát thủ hàng đầu của tổ chức.

“Ôi, tiểu Bạch em tôi đã sa vào lưới tình, tính khi nào giới thiệu bọn anh đây.” Yun Ho nghe thấy thế cũng bước tới nhìn vào màn hình máy tính. Bạch Hiền nghe vậy cơ mặt liền co rút. “Mọi người bắt đầu lo chuyện bao đồng từ khi nào vậy?”

Kyung Ri che mặt giả bộ khóc. “Sao em lại nói như vậy, bọn chị chỉ quan tâm tới em thôi mà… Em làm noona tổn thương quá.”

“Tiểu Bạch nói đúng đấy, chuyện của cậu ấy để cậu ấy lo đi. Dù sao cũng là chuyện cá nhân.” Chung Nhân giơ cao điếu thuốc trong tay, dáng điệu tươi cười, chậm rãi hít một hơi thật sâu, thở ra làn khói mỏng. “Mà này mới có phi vụ mới, ai sẽ  làm đây?”

“Để tôi, lâu rồi chưa hoạt động nên hơi mỏi.” Bạch Hiền ngắn gọn trả lời, nghiêm túc nghiên cứu các trang bị mới trên bàn. Kiểm tra xong liền mang theo thiết bị, theo cửa bí mật đi ra ngoài.

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Feb 23, 2014 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

[Longfic|SA][T][KrisTao,ChanBaek] Oan gia ngõ hẹp.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang