Chap 1

1.1K 56 3
                                    

Chap 1

Phỏng vấn hôm nay cực kỳ quan trọng.

Công ty sắp phỏng vấn là công ty Wolf thuộc tập đoàn EXO, đãi ngộ rất tốt, tiền lương hậu hĩnh . Mà với cái đứa có bằng tốt nghiệp từ trường B như cậu thì việc được sắp xếp vào phỏng vấn ở công ty này phải nói đây là phước ba đời nhà cậu rồi. Nói đúng hơn là cậu không có cửa để vào công ty ấy, tất cả là đều nhờ công của mẹ nhờ thân thích đi cửa sau quà cáp đủ thứ mới có được cơ hội phỏng vấn này. Ắn bám lâu nay cứ tưởng có được cơ hội đền đáp cho mẹ, cuối cùng vẫn phải nhờ đến mẹ. “ Con nhất định sẽ luôn hiếu thảo với mẹ.” Trước khi bước ra khỏi cửa, Tử Đào cảm động mà ôm lấy mẹ nói.

Mẹ Tử Đào chỉ cười hiền, ân cần sửa lại cổ áo cho cậu mỉm cười nói : “ Ngốc tử, vậy thì nhanh kiếm được việc làm đi rồi hãy nói tới vấn đề này.”

“ Nếu con bị người ta từ chối thì sao ?”

Vừa nghe câu đó mẹ cậu liền lập tức thay đổi thái độ, sẵn tay đang cầm cổ áo cậu một phát ném ra ngoài. “ Mày mà không kiếm được việc làm thì đừng hòng về nhà. Mày biết vì mày mà mẹ mày tốn nhiều tiền lắm không hả ?”

Tử Đào khóc không ra nước mắt nhìn mẹ mình đang đóng cửa cái rầm. “ Mẹ à, có cần phải khoa trương tới mức treo cái biển “ Không kiếm được việc làm thì đừng về nhà” trước nhà không ? Con có phải là con ruột của mẹ không vậy ?”

Cuối cùng Hoàng Tử Đào phủi áo đứng dậy, hiên ngang trịnh trọng bước vào con đường xin việc đầy chông gai nhưng cậu cũng không ngờ cuộc đời cậu đã chính thức bước sang một chương mới, một đi không trở lại.

.

.

.

Nhìn tòa nhà cao tầng trước mặt, Tử Đào phần nào cảm nhận được khí thế hào hùng, oanh liệt mang đầy khát khao vào tương lai. Nhà cao cửa rộng, người đẹp vây xung quanh… Ôi cuộc đời mới đẹp làm sao. Hít một hơi thật sâu, Tử Đào ưỡn thẳng ngực đi thẳng vào tòa nhà, nhìn cậu bây giờ không khác gì những thành phần tinh anh của xã hội là mấy.

Nhớ tới lời mẹ dặn phải cư xử lễ phép, nhã nhặn với mọi người, Tử Đào mỉm cười đi lên trên lầu. Bấy giờ đã có rất nhiều ứng cử viên đang chờ phỏng vấn, tất cả đều ngồi ngay ngắn bày ra thế chuẩn bị tấn công địch, nét mặt nghiêm nghị, bộ dáng ai nấy đều nghiêm túc trang trọng. Thấy vậy nụ cười trên môi Tử Đào liền biến mất, thay thế vào đó là khuôn mặt nghiêm khắc đứng đắn. Cậu lấy hồ sơ trong cặp ra ung dung đi đến chỗ tiếp tân lịch sự hỏi: “ Xin chào, xin hỏi phỏng vấn thư ký ở chỗ nào vậy ?”
Cậu hỏi vậy là vì công ty này căn cứ vào vị trí tuyển dụng ở các phòng ban mà chia ra nhiều chỗ khác nhau để phỏng vấn.

“ Bên kia.” Nhân viên tiếp tân đang bận nên không một chút cảm xúc nào nhìn cậu, chỉ tay sang bên phải nói.

[Longfic|SA][T][KrisTao,ChanBaek] Oan gia ngõ hẹp.Where stories live. Discover now