Extra NamJin

37.1K 1.3K 139
                                    

Tui đã dốc hết toàn bộ sức lực rồi, extra của mấy bạn đây! H nặng hay không tùy mấy bạn cảm nhận, cao H, có SM!! Thõa mãn yêu cầu chưa? Rồi thì hãy thương tui nhiều hơn nữa đi!!!

___________________________

Seokjin đang loay hoay trong bếp nấu ăn, cửa nhà bất ngờ mở. Hắn đi vào trong, nở một nụ cười hạnh phúc, bên trong có chút gian tà.

Đây rồi! Vợ nhỏ bé bỏng yêu dấu của hắn đây rồi. Nhớ quá đi mất. Không đợi Seokjin quay người lại, hắn đã quăng chiếc vali nằm chỏng chơ dưới sàn, tiến lại từ đằng sau ôm lấy vòng eo thon gọn của vợ hắn, vùi mặt vào hõm cổ hít thật sâu. Hắn thật nhớ mùi hương này quá đi.

-"Seokjin!!" - hắn gọi bằng một tông giọng trầm ấm pha lẫn nỗi nhớ nhung

Seokjin biết là hôm nay chồng mình về nhưng không ngờ tới lại nhanh đến vậy. Khuôn miệng Seokjin cong lên, mỉm cười nắm chặt lấy bàn tay của hắn

-"Namjoon, anh về sớm vậy sao lại không bảo em ra đón?"

-"Không cần!"

Hắn xoay người Seokjin lại nhìn lên khuôn mặt lấm tấm mồ hôi nhưng lại vô cùng xinh đẹp kia. Đúng rồi, chính khuôn mặt này đã làm hắn nhiều ngày qua vô cùng mong nhớ.

Đặt môi mình lên đôi môi đỏ mọng căng tròn của Seokjin, hắn hôn nhẹ, một nụ hôn ấm áp.

Khi vừa mới buông ra vợ hắn đã đỏ mặt mà đánh nhẹ vào ngực hắn

-"Kookie sẽ về tới bây giờ!"

-"Anh đã dặn nó ở lại trụ sở rồi. Em à....đêm nay..." - hắn lấp liếm, ánh mắt sáng hẳn lên.

Cũng là Seokjin hiểu ý mặt đỏ hồng nay lại càng đỏ hơn mà gật nhẹ đầu đồng ý.

.

.

.

.

-"Ưm...ưm...Namjoon ah~~~"

Đôi môi quyến rũ của Seokjin đang được tra tấn ngấu nghiến trong đôi môi mỏng manh của Namjoon. Phải nói là lúc nào hôn Seokjin cũng trở nên yếu thế dù có chủ động đi chăng nữa. Hắn quá rành rọt trong chuyện này rồi.

Chiếc lưỡi bị hắn kéo ra chơi đùa, mút lấy đến phồng rộp lên. Hô hấp dồn dập tựa như tắt nghẽn, Seokjin lập tức đánh nhẹ vào lưng, biết ý lúc này hắn mới buông tha cho đôi môi sưng đỏ kia.

Lại hài lòng hắn hôn nhẹ vào cổ Seokjin, chiếc cổ trắng ngần đậm mùi bạc hà thoang thoảng. Nó đã có vô số dấu hồng nhạt hiện lên.

Quần áo của hai người cũng theo đất mẹ mà nằm rải rác dưới sàn nhà. Hai làn da mát lạnh tiếp xúc vào nhau tạo nên kích thích lạ lùng.

Hắn hôn dần xuống ngực, liếm láp hai điểm nhỏ trên ngực khiến nó lấp lánh ánh bạc do nước bọt hắn tạo ra.

Seokjin ngửa đầu về sau hưởng thụ khoái cảm, không quên mấp máy rên rỉ vài tiếng kích tình.

[Hoàn] VKook [Shortfic] NC-17  [ Cảnh Sát Dâm Đãng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ