Chap 1: H

93.5K 3.3K 1.1K
                                    

Chậc, không dài dòng lôi thôi đâu. Vào hẳn truyện luôn mới viết hôm qua thôi 😂😂 hứng quá nên đăng. Ủng hộ mình đi

_____________________________

-"Kim Taehyung!!"

Tiếng hét thất thanh của Jungkook vang lên ở tầng trên khiến tất cả nhân viên cảnh sát đều sợ hãi. Hẳn là Taehyung gan to bằng cái nia mới dám làm sai ý cậu rồi.

Taehyung cắn răng bậm chặt môi lí nhí nói từng tiếng, mồ hôi túa đầy trên trán mong Jungkook sẽ tha cho mình

-"Sếp Jeon...chỉ là một chút lỗi.. tôi sẽ sửa chữa"

-"Một chút sao?! Cậu thấy tôi có bao giờ để xảy ra lỗi không? Kim Taehyung lần này là lần thứ mấy? Cậu đã là cảnh sát ba năm rồi chứ không phải ngày một ngày hai mà để xảy ra như vậy" Jungkook bực đến nỗi muốn cho tên này vài cú đấm vào mặt. Rõ ràng hung thủ đã xuất hiện sát mông rồi còn không bắt được? Không phải là cố chọc tức cậu sao??

-"Tôi...tôi xin lỗi. Bây giờ tôi sẽ giám sát hắn cẩn thận hơn"

-"Không cần. Tôi giao cho Hoseok đảm nhiệm rồi. Cậu!! Về phòng làm việc viết bản kiểm điểm đem lên đây cho tôi!" Jungkook chỉ thẳng tay vào mặt Taehyung.

-"Bản..kiểm điểm? " Taehyung lắp bắp tỏ vẻ khó hiểu nhìn Jungkook. Đây đâu phải lớp học mà viết bản kiểm điểm

-"Hay cậu muốn bị trừ lương?" Jungkook nhíu mày nhếch môi

-"A...không không. Tôi viết liền, viết liền!" nói rồi Taehyung vội vã đóng cửa chạy một mạch về phòng làm việc của mình.

Có ngày rụng tim mất thôi. Kim Taehyung mình thật sự hậu đậu quá sao? T^T cũng đúng, rõ ràng thủ phạm đã ở kế bên mình hai tiếng đồng hồ mà vẫn không hề biết. Cậu đập đầu mình vào tường

-"Taehyung ơi là Taehyung"

-"YAHH! TÍNH LÀM SẬP TƯỜNG Ở ĐÂY HẢ?" giọng Jungkook lần nữa thánh thót vang lên!

Giật cả mình, Taehyung chỉ biết chạy thật nhanh về nếu không cậu sẽ bị la nữa cho mà coi

Ngồi phịch xuống ghế, Jungkook thở dài ngán ngẫm. Nhân với chả viên. Hậu đậu ngu ngốc đến hết chỗ nói. Quanh đi quẩn lại cũng hết ca làm việc rồi. Jungkook đứng dậy, khóa cửa phòng làm việc của mình rồi từ từ nhàn rỗi cuốc bộ ra về. Trước khi về không quên ghé sang phòng Taehyung lườm cậu một cái. Lo liệu cái thân mà viết cho nhanh đi. Hừ.

Nhà cậu cũng gần nơi làm việc nên không việc gì mà cậu phải đi xe hơi cho tốn xăng. Huống chi tiền của, cậu quý còn hơn mạng sống mình....

-"Con về rồi" Jungkook đứng trước cửa gỡ giày rồi vứt đại sang một bên đi thẳng lên lầu.

Seokjin đang lui cui trong bếp chỉ có thể ngóc cái đầu lên liếc nhìn qua thằng con trai mình. Thế đấy! Nuôi nó bây lớn bây giờ nấu ăn cũng phải để papa nó lo. Con với chả cái. Seokjin lắc đầu ngán ngẩm.

[Hoàn] VKook [Shortfic] NC-17  [ Cảnh Sát Dâm Đãng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ