Chap 4: H

65K 2.4K 466
                                    

-"Tôi muốn được bạo dâm"

~~~~~~~~~~~~~~~
Câu nói của Jungkook thốt ra làm Taehyung sững người! Đây có phải là sếp Jeon hằng ngày mà anh thấy không? Có thật là cậu muốn như vậy? Nếu thế thì dĩ nhiên anh không từ chối. Huống hồ thằng nhỏ bên dưới quần của anh cũng đâu phải dạng vừa. Muốn bao nhiêu trận thì nó tiếp bấy nhiêu trận thôi (Au: ôi zồi -.- hai tụi bây hợp quá)

-"Được, chiều ý sếp"

-"Không... gọi..tôi là Jungkook... đừng kêu sếp"

-"Được"

Đôi mắt Taehyung bỗng trở nên khác đi, anh cởi chiếc caravat trên cổ áo xuống rồi nắm lấy hai tay của Jungkook cột chặt lên đầu giường, làm Jungkook có chút đau mà nhăn mặt lại nhưng anh không để tâm.

Kéo khóa quần xuống, cự vật của Taehyung lập tức nảy ra ngoài dựng thẳng trước mặt Jungkook. Nhìn vào khuôn mặt thèm khát của cậu mà anh không khỏi bật cười. Nhẹ nhàng đi lại để dương vật ngay trước miệng Jungkook

-"Liếm!"

Cậu như một con mèo nhỏ vâng lời mà cố mở miệng to hết cỡ ngậm trọn lấy dương vật to lớn của Taehyung. Mùi hương nam tính từ anh sộc vào mũi cậu ngay lập tức khiến cho đầu óc Jungkook như quay cuồng. Vì tay bị trói Jungkook chỉ có thể banh miệng mình ra hết cỡ tự nâng miệng ra rồi nhích vào để ngậm lấy dương vật Taehyung. Nó ngày càng trướng to trong miệng cậu làm Jungkook không khỏi thích thú mà rên rỉ ú ớ trong miệng.

Taehyung ở trên này không ngừng cảm thán cái miệng nhỏ của Jungkook. Thật sự rất lợi hại nha. Vòm miệng vô cùng ấm nóng, chiếc lưỡi điêu luyện cứ khuấy đảo lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật làm anh xém tí muốn bắn ra nếu như không kiềm chế lại.

Anh kéo đầu Jungkook, không cho cậu khẩu dâm cho mình nữa. Đôi mắt Jungkook ướt át cứ một mực nhìn chằm chằm vào cự vật trướng đỏ của Taehyung. Cậu muốn ăn nó, cậu muốn nuốt tinh dịch của anh. Ahhh... nó thật sự rất tuyệt.

Jungkook cố gắng thè lưỡi liếm lên dương vật nóng bỏng của Taehyung, anh liền kéo đầu cậu ra.

-"Tí nữa sẽ cho em ăn"

Nói rồi anh đi lại chỗ bàn làm việc lấy gì đó rồi đem lại giường Jungkook.

-"Thấy gì không? Nó là bút lông đó!"

Cậu lắc đầu tỏ vẻ không thích ánh mắt hướng xuống vật dưới hai chân Taehyung

-"Ahh...Taehyung.... à...anh...ahh..biết là ...em muốn thứ kia mà"

Anh bỏ lơ lời cậu nói mà cởi chiếc boxer của cậu ra quăng xuống sàn. Banh rộng hai chân cậu ra đâm một lúc hai cây bút lông vào trong hậu huyệt ướt đẫm của Jungkook.

-"Ahhh...ohhh...không... em...ahh..muốn nó...ahhh"

Cậu rên siết khi đầu bút lông cứ liên tục đâm sâu vào trong cậu, đầu bút cạ cạ vào vách tường mẫn cảm làm Jungkook thở hỗn hễn.

Taehyung nhìn ngắm lỗ nhỏ của Jungkook đang gáng sức nuốt trọn hai cây bút lông kia thì không ngừng cảm thán. Chẹp. Cảnh tượng tuyệt mĩ hết sức. Anh lại lấy tay ấn sâu cây bút vào trong làm Jungkook bất ngờ ré lên.

[Hoàn] VKook [Shortfic] NC-17  [ Cảnh Sát Dâm Đãng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ