Chương 179

47 1 0
                                    

☆, 179|12. 25 thành

"Công chúa cười rộ lên thật là đẹp mắt, nếu là thường cười cười, kia Hạ Lan đại nhân, có lẽ hội càng vui mừng một ít ." Nhìn đến này phó bộ dáng Phòng Lăng công chúa, Tô Mai đột ngột mở miệng trêu đùa.

Nghe được Tô Mai lời nói, Phòng Lăng công chúa tức thì liền thu lại ý cười, nàng cúi đầu ôm trong lòng cuồn cuộn, trong mắt hiện ra chợt lóe kinh hoàng thần sắc.

Tô Mai nghiêng tiểu đầu, đang muốn nói nữa là lúc, cũng là đột nghe được bên ngoài càng xe chỗ truyền đến Hạ Lan Tăng già cao từ xướng khúc.

"Có nữ cùng xe, nhan như thuấn hoa... Có nữ cùng xe, nhan như thuấn anh..."

Hạ Lan Tăng già thanh âm mềm nhẹ thả lỏng, phiêu phiêu đãng đãng ấn ra Tô Mai trong tai, Tô Mai nghiêng tiểu đầu một bộ nghi hoặc bộ dáng nói: "Này Hạ Lan đại nhân nhìn một bộ nghiêm trang bộ dáng, nguyên lai còn có thể xướng loại này nữ tử dân ca?"

Nghe được Tô Mai lời nói, Phòng Lăng công chúa ôm trong lòng cuồn cuộn, không tự giác liền buông xuống mặt mày.

Giờ, cái này thi kinh Sở Từ dân ca, nàng khổ xướng sẽ không, thường bị giáo tập ma ma trách phạt, nhưng nàng là cái lắp bắp a, nàng thế nào xướng đi ra ni...

Nhìn đến này phó bộ dáng Phòng Lăng công chúa, Tô Mai khóe môi vi mân, cũng không lại tiếp tục đề tài này, chỉ nói: "Công chúa sao còn tại rộng tay áo ám trong túi đầu cất giấu nộn trúc đâu?"

"Ta..." Nghe được Tô Mai lời nói, Phòng Lăng công chúa mặt mày hơi giật mình, nửa ngày cũng không nói ra một câu nói đến, chỉ tinh tế vỗ về trong lòng cuồn cuộn kia mao nhung nhung tiểu thân thể, lược thi phấn trang điểm trắng nõn khuôn mặt phía trên hiện ra hai mạt ửng đỏ thần sắc.

Kỳ thực này nộn trúc là nàng theo trong vương phủ đầu mang tới được, lén lút cất giấu vốn là dự bị cho cuồn cuộn , nhưng lời này nàng lại nơi nào nói được xuất khẩu.

Nhìn đến Phòng Lăng công chúa này phó ấp a ấp úng bộ dáng, Tô Mai khẽ cười một tiếng nói: "Công chúa nhưng còn có nộn trúc, cuồn cuộn sợ là ăn không đủ ni."

Nghe được Tô Mai lời nói, Phòng Lăng công chúa cúi đầu đi xuống nhìn lại, chỉ thấy cuồn cuộn không biết khi nào thế nhưng đã ăn xong rồi trong tay đầu nộn trúc, giờ phút này chính tha thiết mong liếm bàn tay của mình lay Phòng Lăng công chúa rộng tay áo.

"Không có." Hất ra kia bị cuồn cuộn kéo ở móng vuốt bên trong rộng tay áo, Phòng Lăng công chúa lắc lắc đầu nói: "Không có."

"Công chúa nhưng là muốn nộn trúc? Thần này chỗ nhưng là còn có một căn, đó là lần trước ngài đào , thần vốn là thu ở rộng trong tay áo đầu dự bị nhường phòng bếp thêm đồ ăn , cũng là không biết vì sao cho đã quên."

Cách một tầng dày xe ngựa rèm, Hạ Lan Tăng già một bên ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp nói chuyện, một bên đem một căn nộn trúc theo kia rèm khe hở hẹp bên trong đưa cho Phòng Lăng công chúa.

Nhìn kia căn theo càng xe chỗ đưa qua nộn trúc, Phòng Lăng công chúa có một lát hơi giật mình, không đợi nàng động tác, cuồn cuộn liền sốt ruột vội hoảng lắc lắc tiểu mông một tay lấy kia nộn trúc cho lôi ở tại trong tay, sau đó mồm to cắn thực đứng lên.

Ta lão công là gian nịnhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن