Chương 32

186 2 0
                                    

☆, chương 32: 12. 25

"Đây là Diễm ca nhi a? Vừa thấy liền biết, là cái tuấn tú trí tuệ người." Liễu Tê Miên đỡ bụng đi đến Mã Diễm bên cạnh người, thân thủ tiếp nhận bên cạnh nữ tì đưa qua hồng bao nói: "Đến, cho cái hồng bao, Diễm ca nhi dính dính không khí vui mừng."

Mặt không biểu cảm ngẩng đầu nhìn Liễu Tê Miên một mắt, Mã Diễm thân thủ tiếp nhận kia hồng bao nói: "Tạ Liễu Di Nương."

"Ai u, không cảm tạ với không cảm tạ." Liễu Tê Miên cười tủm tỉm nhìn Mã Diễm, một bộ thành thực vui mừng bộ dáng, cảm thấy cũng là một trận ám toán.

Hôm qua trong sự tình nàng đều nghe nói, này Mã Diễm tuy rằng là tam phòng dưỡng tử, nhưng lại là Bình Dương trưởng công chúa chi nghĩa tử, Bình Dương trưởng công chúa là ai? Đương kim hoàng đế thân muội muội, kia một mẫu đồng bào bên trong đi ra người trong nhà, thâm chịu thánh thượng long sủng, nếu là chính mình có thể niêm thượng kia một chút mảnh nhỏ ưu việt, kia đã có thể cả đời đều hưởng dụng vô cùng .

"Lão thái thái, trong cung đầu truyền chỉ đến ." Trong phòng đầu chính nói quật khởi, Tuệ Hương theo bên ngoài nhấc lên dày chiên, một bộ vội vàng bộ dáng nói.

Nghe được Tuệ Hương lời nói, lão thái thái chạy nhanh theo la hán trên giường đứng dậy, từ Tuệ Hương đỡ ra phòng ở, dẫn phía sau một mọi người đến Văn Quốc công phủ trước cửa tiếp chỉ.

Tô Mai tuổi tác quá nhỏ, vẫn chưa đi theo lão thái thái một đạo đi, nàng bị Tô Khai Bình tùy tay liền ném vào la hán giường, cùng còn thừa một ít nữ quyến đứng ở trong phòng đầu, mắt to trừng đôi mắt nhỏ ở một chỗ.

Ghé vào la hán trên giường, Tô Mai thăm dò nhìn nhìn kia la hán giường độ cao, đang muốn lắc lắc tiểu mông đi xuống bò khi, lại bị Mã Diễm mang theo sau cổ tử lại cho xách trở về.

"Ngồi ổn." Vén lên áo bào sau cư ngồi ở la hán trên giường, Mã Diễm đem Tô Mai gắt gao chắn phía sau, ngăn chận nàng hạ la hán giường đường đi.

Bị Mã Diễm chặn đường đi Tô Mai lắc lư tiểu thân thể theo la hán trên giường đứng lên, cố hết sức muốn đem bên cạnh phóng bát trà Tiểu Điệp án kỷ đẩy ra.

"Đừng động." Một thanh đè lại Tô Mai tiểu thịt tay, Mã Diễm nâng tay đem người mông một tá, trực tiếp liền cho lược ngã xuống la hán trên giường.

La hán trên giường trải một tầng mềm miên dày thảm, Tô Mai nghiêng tiểu thân thể ngã xuống dưới, vừa mới đem đầu theo dày thảm bên trong nhổ ~ đi ra, đầu óc mê muội còn chưa có hoàn hồn, trong tay đã bị tắc một khối rất cùng bánh.

Chỉ ngây ngốc nắn bóp trong tay kia khối rất cùng bánh, Tô Mai ngưỡng tiểu cổ "Ôi a" theo dày trên thảm ngồi đứng lên tử, ngẩng đầu liền gặp Mã Diễm trước mặt nhanh chóng xúm lại khởi một vòng người tường, đứng ở trước nhất đầu Trương thị trong tay nắm Bành ca nhi, nhỏ giọng mềm giọng đang cùng Mã Diễm nói chuyện, một bên đứng Liễu Di Nương cũng là một bộ thập phần vui mừng Mã Diễm bộ dáng, cười tủm tỉm không ngừng cắm Trương thị lời nói, dẫn tới Trương thị hai tròng mắt bên trong vi hiển uẩn giận, lại bởi vì trước mặt người khác, lại không tốt phát giận, chỉ có thể ngạnh sinh sinh hướng trong bụng đầu nuốt.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now