Chương 1

1K 4 0
                                    


☆, chương 1

Lãnh đông thiên, đốt địa long giáo phường tư bên trong, Tô Mai chân trần nâng trên chân một đôi guốc gỗ, mặc quần áo son hồng rộng tay áo trường y, hoặc nhân tâm thần yêu mị khuôn mặt phía trên chuế một điểm màu son, nước sơn phát như mực, eo nhỏ chân thành, trong suốt rơi bái cho trước mặt mặc một thân giáng hồng quan phục, khuôn mặt trắng nõn lạnh lùng Mã Diễm phía trước.

Tự mười bốn tuổi kia năm Tô Mai bị đưa vào cung, đến nay đã có một năm đầu, tuy rằng thân ở này chỉ có tiến không ra giáo phường tư bên trong, thượng có lễ bộ tạo áp lực, hạ có nô tài cắt xén, nhưng là Tô Mai đối với này Mã Diễm tin tức cũng là khi có ngẫu nghe thấy.

Mười bốn tuổi kia năm, do đắc tội kia đại hoàng tử, bị bên đường thế đi đưa vào trong cung vì hoạn, từng bước một biến thành bây giờ quyền nghiêng hướng dã sủng nịnh chi thần, phụ tá ấu đế, đại chưởng long ấn, sợ là kia tiên đế cũng không nghĩ tới, bất quá sủng sủng này một cái đi thế thái giám, thế nhưng đã đem hắn này Hán Lăng vương triều bạch bạch bị mất ở một giới hoạn quan trong tay.

Tô Mai từ nhỏ liền cùng người này không thân dày, khi đó Mã Diễm bị kia đại hoàng tử bên đường vũ nhục, mang vào trong cung, Tô Mai ở xe ngựa bên trong xem rõ ràng, lại khoanh tay đứng nhìn, chưa có một chút giúp đỡ chi tâm, mà giờ phút này đương nàng cuối cùng mấy năm, theo vân đoan ngã xuống vì bùn, gặp lại người này là lúc, trong lòng chỉ còn sợ hãi cùng sợ hãi.

Phúc dày chiên cửa đại điện, mặc cung phục nô tài nâng một người từ ngoài cửa tiến vào, để đặt cho ấm áp lô sườn.

Người nọ cả người là huyết, toàn thân đã mất một khối hảo thịt, đại khái là ở bên ngoài phóng lâu, trên người kết một tầng tế sương, đem kia đỏ bừng sắc vết máu đều đông lạnh thành đỏ sậm.

Tô Mai nơm nớp lo sợ phủ quỳ cho , chỉ thấy kia Mã Diễm chậm rãi vén lên dài cứ, đạp trên chân cung lý hài thong thả đi đến kia huyết người trước mặt.

Lần này cung yến là Mã Diễm tiệc sinh nhật, hắn vẫn chưa đại làm, chỉ chiêu một chúng trong triều trọng thần tiến đến giáo phường tư chơi nhạc, nhưng người sáng suốt vừa thấy hắn này hành động, liền biết người này hôm nay sợ là mở Hồng Môn Yến, để mà giết gà dọa khỉ.

"Dương thị lang, nhiều ngày không thấy, có thể mạnh khỏe?" Trong tay cầm một thanh lợi nhận chủy thủ, Mã Diễm vừa nói chuyện, một bên đem kia chủy thủ mạnh một chút sáp nhập kia dương liên cổ bên trong.

"Ha ha..." Dương liên trừng mắt một đôi huyết mâu, cố hết sức giãy dụa sau một lát liền mất tiếng động, chỉ dư một khẩu tàn khí, mắt thấy phía trước người nọ một điểm một điểm thế rơi chính mình hầu xương quai xanh, sau đó đem ném nhập bên cạnh người lò sưởi bên trong đốt đốt thành tro.

Tích tích đáp đáp vết máu chảy xuôi xuống dưới, Tô Mai nửa nhắm mắt, nhớ tới hôm qua cung tì bên trong chuyện phiếm, này dương liên luôn luôn không quen nhìn này Mã Diễm, triều đình phía trên nhiều lần chống đối, thậm chí nói lỡ nhục mạ Mã Diễm vì không thể giao hợp hoạn hoạn, hôm nay lại biến thành này giết gà dọa khỉ bên trong giết gà.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now