Chương 351-400

546 4 0
                                    

Chương 351: Đại nhân vật

Dịch: lamsonquaikhach

Biên dịch: lamsonquaikhach

Biên tập: lamsonquaikhach

Tổ điều tra chủ yếu có hai phương hướng: Một là thân phận bối cảnh của hung phạm Vương Hiển, cho tới nguyên nhân hắn không sợ súng đạn, hướng còn lại là lai lịch của người thần bí mang mặt nạ bạc đột nhiên xuất hiện.

Vương Hiển đã chết, hứng thú điều tra với hắn tự nhiên giảm xuống rất nhiều, trọng điểm của tổ điều tra hướng về người sau, thảo luận của họ nhiều nhất cũng là đề tài liên quan đến người mang mặt nạ bạc.

"Người mang mặt nạ bạc đó có phải là yêu quái không?" Đinh Linh mới vừa ngồi xuống ghế chủ tọa hội nghị đã có người hỏi.

"Đại khái thế. Nếu không sao lại lợi hại như vậy?" Một cảnh sát khác rít một điếu thuốc rồi nói.

"Đúng, hung phạm Vương Hiển chính là quái vật, người mang mặt nạ bạc đó tùy tiện một kích đã giải quyết được Vương Hiển, không phải yêu quái thì là gì nữa?"

"Yêu quái? Trên thế giới này lấy đâu ra yêu quái?"

"Thằng cha đó cường hãn như vậy, lại biết bay trên trời, không phải yêu quái thì là gì? Chẳng lẽ là thần tiên?"

Lúc này Đường Lỗi đột nhiên cười chen vào một câu: "Có lẽ người mang mặt nạ bạc đó chính là người mà chúng ta biết, mang mặt nạ chỉ để che giấu thân phận của mình."

Triệu Thụy trong lòng phát hoảng, không ngờ Đường Lỗi lại có thể liên tưởng tới bước này, nếu cứ tiếp tục suy đoán theo đường đó, đúng là có chút bất lợi đối với hắn.

Thế là hắn cười chọc: "Đường Lỗi, người mang mặt nạ bạc đó không phải là thân thích của ngươi đó chứ."

Người khác nghe câu này đều cảm thấy thú vị, cười lên ha ha, Đường Lỗi cũng cười hắc hắc không ngừng.

Cười một hồi, hội nghị lại tiếp tục, Triệu Thụy nhìn mọi người bảy miệng tám lưỡi đoán mò, trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại cảm thấy buồn cười.

Phỏng đoán của mấy người này có phần không đáng tin lắm rồi.

Bất quá hắn cũng không lên tiếng, chỉ im miệng xem kịch, những người này phán đoán càng xa sự thật, đối với việc che giấu thân phận của hắn càng có lợi.

Hội nghị kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, Đinh Linh thấy vẫn không có bất cứ đầu mối gì, dần dần có chút sốt ruột.

Cô gõ gõ bàn, ra hiệu mọi người yên tĩnh lại, rồi đưa ánh mắt về phía Triệu Thụy: "Triệu Thụy, tuy ngươi lần đầu tham gia thảo luận, bất quá, nếu như ngươi có cách nhìn gì, có thể nói ra."

"Cách nhìn thì không có." Triệu Thụy nhún nhún vai, hắn nói rất thật thà, hắn đúng là không có bất cứ cách nhìn nào đối với mình "Ta chỉ cảm thấy hứng thú với bối cảnh và lai lịch của hung phạm khủng bố - Vương Hiển. Ta muốn đi nơi Vương Hiển vẫn sinh hoạt – thôn Giang Bình, điều tra thực địa một lần, xem thử Vương Hiển là người thế nào, vì sao lại biến thành hung tàn cường hãn như vậy. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhìn thấy người mang mặt nạ bạc ở đó. Cá nhân ta cho rằng, ngày đó hắn đã đột nhiên xuất hiện trước mặt Vương Hiển, đồng thời tru sát Vương Hiển, có lẽ là một việc có kế hoạch, hắn nói không chừng cũng cảm thấy hứng thú với bối cảnh của Vương Hiển."

Thần Ma Chi Mộ (FULL)Where stories live. Discover now