Chương 251-300

333 2 1
                                    

Chương 251: Hình như có nghe

Dịch: lamsonquaikhach

Biên dịch: lamsonquaikhach

Biên tập: lamsonquaikhach

"Giáo viên khối 10 có giáo viên tên Triệu Thụy không?" Hắn hỏi hiệu trưởng một câu.

"Đúng, đúng là có một giáo viên như vậy." Hiệu trưởng lau mồ hôi lạnh, liếc xung quanh một cái, phát hiện những người này người nào người nấy như hung thần ác sát, có người cánh tay xăm hình, dao đầy gậy đủ, trong lòng không khỏi càng thêm hoảng loạn: "Triệu lão sư làm sao?"

"Hắn đánh con ta!" Liêu Hoành đẩy Liêu Luân ra trước mặt, lớn giọng gầm lên.

"Còn có con ta nữa!" Hoàng Thiên Thành đẩy con mình tới gần hiệu trưởng "Ông xem, đánh thảm thế này. Tôi cho con đi học trường ông, là để học tri thức, không phải để nó chịu đòn! Đúng, ông gọi tên giáo viên họ Triệu đó ra đây, lão tử trừng trị hắn thật tốt!"

"Đúng! Trừng trị hắn thật kĩ!" Hơn trăm người gào lên, vung vẫy nắm đấm, thanh thế khiến người ta sợ hãi.

Hiệu trưởng không khỏi kinh hồn bạt vía, sợ những hung đồ này xông qua thật, ông ta đến hỏng mất.

Kì thật, trong lòng hiệu trưởng phi thường rõ ràng, cái gọi là học tri thức đó thuần túy là nói bậy, Thất Trung tam ác thiếu, ăn uống chơi gái đánh bạc, cái gì cũng học, chỉ có đọc sách học tri thức là không học.

Bất quá, về chuyện này, ông không dám chính diện cãi lại.

Hiệu trưởng không khỏi cảm thấy trong miệng phát đắng, cảm thấy Triệu lão sư này chọc ai không chọc, khăng khăng chọc đến hai học sinh này, không lẽ không biết cha mẹ chúng có quyền có thế ở Đông Hồ này sao? Cho dù hai học sinh này xác xác thật thật có lý do để đánh, nhưng bọn chúng đúng là tiểu bá vương không động đến được a!

Hiệu trưởng thở dài, cảm thấy ông ta quả thật không có cách nào, cũng không có năng lực đè chuyện này xuống, bối cảnh của đối phương thực quá sâu, không phải một hiệu trưởng be bé như ông ta có thể xử lý công bằng được.

"Hiệu trưởng, đây đều là Triệu Thụy tự mình gây họa, cho dù ông tự mình xử lý, chúng ta cũng không bắt buộc phải đổ vỏ giùm hắn." (Nguyên văn chỗ này rất khó nghe, đây là tại hạ dùng từ đồng nghĩa – lsqk) Chương chủ nhiệm nhỏ giọng nói bên tai hiệu trưởng. Vì nguyên nhân Vân Phương, hắn đối với Triệu Thụy vẫn ghi hận trong lòng, bây giờ có cơ hội xem kịch hay thế này, hắn làm sao có thể bỏ phí?

Hiệu trưởng có chút trầm trọng gật gật đầu: "Thế thì anh đi kiếm hắn lại đây."

Chương chủ nhiệm trong lòng vui vẻ, đang chuẩn bị chạy tới văn phòng khối 10, chỉ nghe thấy một giọng bình tĩnh từ sau lưng hắn truyền tới: "Không cần kiếm. Tôi tới rồi nè!"

Hiệu trưởng và Chương chủ nhiệm quay đầu lại nhìn, liền nhìn thấy Triệu Thụy không nhanh không chậm từ bên đó tiến lại.

"Đúng là ngươi!" Hoàng Chấn Vũ oán độc nhìn Triệu Thụy, nghiến răng chỉ Triệu Thụy la lớn: "Chính là hắn đánh tụi con!"

Thần Ma Chi Mộ (FULL)Место, где живут истории. Откройте их для себя